Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Giải mã cách trị mụn đang được giới trẻ ưa chuộng

Trang chủ > Tin tức > Giải mã cách trị mụn đang được giới trẻ ưa chuộng

Để loại bỏ nốt mụn nhanh chóng, không ít bạn trẻ hiện nay lựa chọn cách sử dụng kem đánh răng. Liệu kem đánh răng thực sự có công hiệu tuyệt diệu như vậy không, bạn hãy khám phá bài viết dưới đây.  

Kem đánh răng có công hiệu trị mụn như thế nào?

Thành phần kem đánh răng có chứa hóa chất giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Sodium pyrophosphate là một trong những hóa chất để loại bỏ canxi dư thừa từ nước bọt trong miệng. Khi bôi kem đánh răng để trị mụn, chất này có tác dụng giảm thiểu lượng canxi dư thừa trong da – một trong những nguyên nhân dẫn tới mụn trứng cá.

Ngoài ra, kem đánh răng cũng chứa baking soda, thành phần này giúp giảm lượng dầu trên da. Chất hóa học Silica có trong kem đánh răng giúp hỗ trợ chống viêm. Vì vậy, áp dụng Silica trên da bị mụn, nó sẽ giúp chống lại các vi khuẩn gây ra mụn và hỗ trợ trong quá trình sửa chữa những hư tổn do mụn gây ra.

giai-ma-cach-tri-mun-dang-duoc-gioi-tre-ua-chuong

Kem đánh răng có chứa hóa chất giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.

Cách điều trị mụn cấp tốc bằng kem đánh răng 

Đầu tiên bạn hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm và tẩy da chết. Bước này nhằm lấy đi những cặn bẩn, nước ấm sẽ làm thông thoáng lỗ chân lông, các chất trong kem đánh răng sẽ dễ dàng thấm sâu vào da. Sau khi làm sạch da mặt, bạn hãy lấy bông tăm chấm kem đánh răng lên từng nốt mụn. Bạn có thể kết hợp massage trong vòng 15 phút để kem thấm sâu hơn. Cuối cùng bạn rửa sạch với nước lạnh. Kiên trì thực hiện 3-4 lần/tuần, bạn sẽ thấy những nhân mụn xẹp dần lại.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp kem đánh răng cùng một chút muối để đạt hiệu quả trị mụn cao hơn. Đầu tiên bạn cũng làm sạch da mặt và tẩy da chết. Sau đó bạn sử dụng một lượng kem vừa đủ và một chút muối, bạn hãy đánh đều hỗn hợp đến khi muối tan hết. Bạn thoa hỗn hợp lên vùng da mụn khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Để lỗ chân lông se khít và làn da săn chắc hơn, bạn hãy chườm đá lạnh lên vùng da trị mụn.

giai-ma-cach-tri-mun-dang-duoc-gioi-tre-ua-chuong-jpg1

Bạn có thể kết hợp kem đánh răng cùng một chút muối để đạt hiệu quả trị mụn cao hơn.

Khi trị mụn bằng kem đánh răng cần lưu ý gì?

Trị mụn bằng kem đánh răng chỉ là biện pháp khắc phục những nốt mụn viêm nhiễm trên da tạm thời, không duy trì hiệu quả lâu dài. Đây không phải là giải pháp trị mụn dứt điểm cũng như không có tác dụng khi mụn ở tình trạng nặng, mọc dày. Nếu tình trạng mụn không biến chuyển sau khi dùng cách nguyên liệu tự nhiên, bạn cần đến cơ sở làm đẹp uy tín như Thu Cúc Clinics để thăm khám và lắng nghe ý kiến của bác sĩ da liễu.

Để trị mụn nhanh chóng và có làn da sạch mụn, mịn màng, bạn nên tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ ánh sáng xanh Blue Light. Đây là công nghệ đã được qua kiểm định và chứng nhận độ an toàn bởi Cục quản lý và thực phẩm Hoa Kỳ. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là khả năng xung đốt và phá tan nhân mụn, không gây đau rát, tổn thương da và hạn chế nguy cơ mụn tái phát. Ngoài ra, kết thúc liệu trình trị mụn bằng công nghệ Blue Light tại Thu Cúc CLinics, bạn sẽ sở hữu làn da không chỉ sạch mụn mà còn mịn màng, đều màu như mong muốn.

giai-ma-cach-tri-mun-dang-duoc-gioi-tre-ua-chuong-jpg2

Quy trình trị mụn tại Thu Cúc CLinics được thực hiện bài bản

Hàng triệu khách hàng đã thoát khỏi tình trạng mụn dai dẳng, tái phát nhiều lần với công nghệ Blue Light tại Thu Cúc Clinics. Công nghệ tiên tiến, thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm giúp bạn có trải nghiệm hoàn hảo tại đây. Ngoài chất lượng dịch vụ, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm là yếu tố khiến Thu Cúc Clinics là thương hiệu làm đẹp hàng đầu trong lòng khách hàng. Bên cạnh đó, Thu Cúc Clinics không quên dành tặng khách hàng ưu đãi hấp dẫn trong dịp cuối năm. Nếu bạn đang băn khoăn về liệu pháp trị mụn hay bất cứ dịch vụ làm đẹp nào, hãy liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng.

0 nhận xét: