Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Tắm trắng bằng đậu đỏ

Tắm trắng đậu đỏ là phương pháp làm trắng da không còn xa lạ với bất cứ ai, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách áp dụng đúng cách.

Đậu đỏ là thực phẩm chứa nhiều vitamin tốt cho da như vitamin C, E và giàu chất chống oxy hóa… nên có công dụng nuôi dưỡng và hỗ trợ trẻ hóa da khá hiệu quả. Đặc biệt, các loại vitamin này còn có khả năng chặn sự hình thành các gốc tự do trong cơ thể, mang đến cho bạn làn da đều màu và khỏe mạnh.

Nếu kết hợp bột đầu đỏ với các nguyên liệu khác như sữa tươi, chanh, cám gạo, dầu oliu… sẽ mang đến kết quả dưỡng trắng tuyệt vời. Dưới đây là một số công thức tắm trắng bột đậu đỏ bạn nên áp dụng:

Bột cám gạo và bột đậu đỏ

Bột cám gạo là nguồn nguyên liệu dồi dào vitamin nhóm B và các dưỡng chất, có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn và tươi khỏe. Khi kết hợp với đậu đỏ sẽ mang đến cho bạn công thức tắm trắng cực kì an toàn và hiệu quả.

Nguyên liệu:

– 1 chén bột đậu đỏ.

– 1 chén cám gạo.

– 2 thìa dầu ô liu hoặc tinh dầu dừa nguyên chất.

Cách thực hiện:

– Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên lại với nhau cho đến khi thu được hỗn hợp đặc mịn thì dừng lại.

– Tắm sạch bằng sữa tắm và lau khô cơ thể.

– Thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút.

– Tắm sạch lại cơ thể bằng nước. Thực hiện cách tắm trắng đậu đỏ này 2-3 lần/tuần để giúp da trắng mịn, khỏe mạnh.

Lưu ý: Bạn nên chọn loại cám gạo nguyên chất, có màu vàng nhạt sáng, mùi thơm nhẹ và không đóng trấu ở đáy. Đối với bột đậu đỏ, bạn nên tự chọn đậu đỏ rồi đem xay mịn là tốt nhất.

Sữa tươi và bột đậu đỏ

Sữa tươi là nguyên liệu có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong, giúp kích thích tái tạo da hiệu quả. Trong khi đó, bột đậu đỏ lại có công dụng “đánh bay” các tế bào chết và làm trắng da rất tốt. Vì vậy, khi kết hợp hai nguyên liệu lại với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp chăm sóc và giúp da sáng mịn tuyệt vời.

Để thực hiện công thức tắm trắng này bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

– 50gr bột đậu đỏ

– 100ml sữa tươi

– 2 thìa dầu oliu

– 5 thìa nước cam

Cách thực hiện:

– Trộn đều bột đậu đỏ và sữa tươi lại với nhau, sau đó cho thêm 1 chút dầu oliu, nước cam để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

– Sau khi tắm sạch, sử dụng hỗn hợp này bôi lên toàn bộ cơ thể.

– Giữ nguyên trong khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Thường xuyên thực hiện cách này bạn sẽ thấy sắc tố da được cải thiện đáng kể.

Đậu đỏ, nước cốt chanh và sữa chua không đường

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 1 bát bột đậu đỏ.

– 1 hộp sữa chua không đường.

– 1 thìa nước cốt chanh.

Cách thực hiện:

– Cho các nguyên liệu vào 1 cái chén nhỏ và trộn đều để tạo thành hỗn hợp dẻo, mịn.

– Thoa hỗn hợp lên cơ thể, vừa thoa vừa kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng.

– Để nguyên khoảng 15 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

– Tắm lại bằng nước ấm. Công thức này bạn có thể áp dụng đều đặn 2 lần/ 1 tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý bạn cần biết khi tắm trắng bột đậu đỏ:

– Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. trong trường hợp phải đi ra ngoài hoặc làm việc ngoài trời, nên thoa kem chống nắng thường xuyên và che chắn cẩn thận. Mặc dù bột đậu đỏ không bắt nắng nhưng do da sau khi mới được đắp mặt nạ xong thường rất mỏng và yếu bởi vậy cần bảo vệ khỏi các tia cực tím.

– Nên kết hợp ăn, uống  thêm bột đậu đỏ để giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

– Bổ sung các thực phẩm chứa Glutathione, giúp làm trắng da ngay từ bên trong, kết hợp chế độ ngủ nghỉ để có làn da thật sự khỏe mạnh.

Trên đây là một số công thức tắm trắng động đỏ đang rất được phái đẹp tin dùng để cải thiện các vấn đề về làn da, đặc biệt là hiệu quả tắm trắng. Tuy nhiên, bạn cần áp dụng thường xuyên trong thời gian dài thì liệu pháp này mới cho hiệu quả. Để nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, săn chắc, bạn có thể tham khảo phương pháp tắm trắng phi thuyền đang được áp dụng rất thành công tại Thu Cúc Clinics.

Nếu cần biết thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch trải nghiệm dịch vụ tắm trắng nhanh nhất ngay tại đây.

0 nhận xét: