Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Cách xóa nốt ruồi nhanh nhất

Khi nốt ruồi mọc ở những vị trí mất thẩm mỹ, chúng ta thường có xu hướng loại bỏ đi. Tuy nhiên, nếu không có cách xóa nốt ruồi nhanh nhất và đúng cách rất dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm.

Cách xóa nốt ruồi nhanh nhất bằng nguyên liệu tự nhiên

Không chỉ có công dụng rất tốt với sức khỏe, làm đẹp da… Các nguyên liệu tự nhiên được liệt kê dưới đây còn có khả năng xóa nốt ruồi nhanh chóng và hiệu quả. Cụ thể:

Táo mèo

Táo mèo là trái cây phổ biến, xuất hiện nhiều tại một số tỉnh phía Bắc của nước ta. Loại quả này ngoài khả năng chữa bệnh còn có tác dụng “đánh bay” các nốt ruồi nhanh chóng và hiệu quả. Chỉ cần lấy nước ép táo mèo thoa lên vị trí nốt ruồi cần loại bỏ tối thiểu 2 lần/ngày và thực hiện liên tục trong khoảng 1 tuần bạn sẽ thu được hiệu quả bất ngờ.

Gừng

Bạn chỉ cần thái khoảng 2-3 miếng gừng nhỏ, sau đó mang đi xay để tạo thành một miếng dán. Đặt nguyên liệu này lên các nốt ruồi và băng lại qua đêm. Lặp lại cách làm này vài lần cho đến khi nốt ruồi biến mất. Đây là cách xóa nốt ruồi nhanh nhất, an toàn nhất bằng các nguyên liệu tự nhiên mà bạn không nên bỏ qua.

Nước ép dứa

Ngoài công dụng giải khát, cung cấp vitamin A cho cơ thể, thì nước ép dứa còn có khả năng làm đẹp hiệu quả, điển hình là tẩy nốt ruồi. Cách xóa nốt ruồi nhanh nhất bằng nước ép dứa được thực hiện như sau:

– Trước khi đi ngủ, bạn có thể sử dụng nước ép dứa bôi lên nốt rồi rồi dùng tay chà xát nhẹ nhàng, để nguyên qua đêm. Sáng hôm sau, bạn cần rửa sạch mặt với nước mát.

– Ngoài ra, bạn cũng có thể cắt lát dứa thành từng lát rồi chà lên nốt ruồi. Cách làm này giúp loại bỏ nốt ruồi nhanh chóng trong vòng một tháng sau khi thực hiện.

Muối i-ốt

Là nguyên liệu có tính sát khuẩn cao, muối i-ốt không chỉ giúp loại bỏ các tế bào chết trên da, làm mờ vết thâm mụn… mà còn có công dụng tẩy nốt ruồi cực kì hiệu quả.

Để tẩy nốt ruồi với muối i-ốt, trước hết bạn cần làm ướt da, sau đó sử dụng muối chà xát trực tiếp lên mụn ruồi trong khoảng 20 phút. Cuối cùng, rồi rửa lại với nước. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng bông gòn sạch để thấm nước muối pha loãng vào vùng mụn ruồi mỗi ngày. Đây là cách xóa nốt ruồi nhanh nhất, an toàn mà bạn nên tham khảo.

 Vỏ chuối chín

Vỏ chuối có chứa nhiều vitamin và các vi chất tự nhiên, có tính sát khuẩn, làm trắng nên được sử dụng để xóa vết mụn ruồi hiệu quả, đảm bảo an toàn cho da và không gây tác dụng phụ.

Cách tẩy nốt ruồi nhanh nhất bằng vỏ chuối rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng mặt trong của vỏ chuối tiêu chà xát trực tiếp lên bề mặt da có mụn ruồi cho đến khi cảm thấy vỏ chuối mỏng hẳn đi thì thôi. Cuối cùng, bạn rửa lại mặt thật sạch với nước mát. Lớp thịt vỏ bên trong của vỏ chuối có tác dụng làm suy yếu moleand trên những nốt ruồi, xóa bay các nốt mụn ruồi trong thời gian ngắn.

Cách xóa nốt ruồi nhanh nhất bằng công nghệ cao

Các biện pháp xóa nốt ruồi bằng nguyên liệu tự nhiên thường rất an toàn, tiết kiệm… tuy nhiên, nhược điểm lớp nhất của cách này là khả năng loại bỏ chân mụn ruồi không thực sự tối ưu.

Với sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời công nghệ Laser CO2 giúp loại bỏ nốt ruồi nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tối ưu nhất hiện nay. Cơ chế tác động của phương pháp này là sử dụng các bước sóng dài phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ để tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế thấp nhất các tổn thương trên da. Đồng thời, Laser CO2 còn tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da, kích thuhcs tế bào da phát triển, giúp da mau lành. Chưa hết, công nghệ này còn có khả năng thúc đay quá trình tăng sinh collagen trong lớp bì, làm đầy các vết sẹo lõm và loại bỏ nốt ruồi hiệu quả mà không để lại sẹo.

Theo lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ, trước khi tiến hành loại bỏ mụn ruồi bạn nên tìm hiểu và lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín, sử dụng cách tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Một trong các địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín tại Hà Nội hiện nay là Bệnh viện Thu Cúc – địa chỉ làm đẹp được các tín đồ tin tưởng và lựa chọn.

Nếu cần biết thêm các thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch sử dụng dịch vụ nhanh nhất tại đây.

0 nhận xét: