Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Trị mụn giữ được bao lâu?

Trị mụn giữ được bao lâu? Phương pháp trị mụn nào cho hiệu quả tốt hiện nay?… là những câu hỏi được đông đảo tín đồ làm đẹp quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên cụ thể nhất.

Trị mụn giữ được bao lâu?

Mụn là nỗi “ám ảnh” với tất cả mọi người, không chỉ với phụ nữ mà kể cả nam giới cũng vậy. Những người bị mụn thường gặp rắc rối rất lớn trong việc chăm sóc và làm đẹp. Bởi vì nếu không được điều trị đúng cách, tình trạng mụn sẽ lan rộng và tình trạng càng nặng thêm, thậm chí là gây viêm da.

Hiện nay để điều trị mụn có rất nhiều phương pháp, với những trường hợp mụn nhẹ bạn có thể thăm khám và uống thuốc hoặc thoa kem trị mụn theo chỉ dẫn của bác sĩ. Đối với những trường hợp nặng hơn thì sử dụng công nghệ cao là giải pháp tối ưu nhất.

Theo các chuyên gia da liễu, trị mụn giữ được bao lâu tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như di truyền, cách chăm sóc da sau trị liệu, ảnh hưởng của quá trình sử dụng thuốc và mỹ phẩm, các bệnh nội tiết, lối sống thiếu lành mạnh (thường xuyên sử dụng rượu, bia, thuốc lá, stress…). Và một yếu tố khác mặc dù chưa được khoa học chứng minh nhưng cũng có ảnh hưởng rất lớn tới “sức khỏe” của làn da, đó là chế độ ăn uống.

Ngọc Lan (28 tuổi, Nhân viên văn phòng): “Có lẽ nhờ chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học cùng với việc chăm sóc cẩn thận nên từ ngày kết thúc liệu trình trị mụn ở Thu Cúc Clinics tới giờ da mình vẫn luôn mịn màng và khỏe mạnh. Đôi khi có xuất hiện vài nốt trong kỳ nguyệt san nhưng cũng nhanh chóng “lặn mất tăm”. Giờ nói da mình trước kia bị nhiều mụn chắc không ai tin, nhưng mình nghĩ cứ chăm sóc cẩn thận, sinh hoạt và ăn uống khoa học thì da sẽ luôn khỏe đẹp thôi.”

Phương pháp nào trị mụn hiệu quả hiện nay?

Từ trước tới nay, khi bị mụn chị em ít có thói quen sẽ đến ngay bác sĩ  da liễu để thăm khám tình hình, thay vào đó là tự ý sử dụng các loại thuốc uống, kem bôi tại các nhà thuốc lẻ hoặc sử dụng các loại mặt nạ tự điều chế từ các nguyên liệu tự nhiên. Chỉ đến khi tình trạng mụn quá nặng và gần như không thể cứu chữa, chị em mới bắt đầu tìm đến các chuyên gia da liễu.

Theo các chuyên gia của Thu Cúc Clinics, không ít trường hợp khách hàng đến với Thu Cúc Clinics trong tình trạng da mặt mụn và viêm nhiễm khá nặng nề. Nguyên nhân là do các bạn đã tự ý sử dụng kem trộn trong thời gian dài để điều trị mụn và làm trắng da. Ban đầu mụn có thể tạm biến mất sau một thời gian sử dụng, nhưng khi tái phát thì để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Muốn loại bỏ mụn hiệu quả, trước hết bạn phải biết được nguyên nhân gây ra mụn, tình trạng mụn… từ đó mới tìm ra phương pháp điều trị hợp lý nhất. Một trong những cách trị mụn an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu nhất hiện nay chính là công nghệ Blue Light.

Nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng quang học Blue Light, phương pháp này không chỉ giúp trị mụn hiệu quả mà còn giúp xóa mờ vết thâm, se khít lỗ chân lông… mang đến làn da mịn màng và sáng hồng tự nhiên.

Thu Hằng (24 tuổi, Biên tập viên): “Mình đặc biệt ấn tượng với công nghệ này, bởi sau lần điều trị đầu tiên tình trạng mụn đã được cải thiện cực kỳ rõ ràng. Sự khác biệt giữa trước và sau khi trị liệu khiến mình cảm thấy cực kỳ bất ngờ. Sau khi kết thúc liệu trình trị mụn tại Thu Cúc Clinics, mình luôn tuân thủ nghiêm túc chỉ dẫn của bác sĩ nên làn da ngày càng khỏe đẹp và láng mịn hơn.”

Dù bạn điều trị mụn bằng bất cứ phương pháp nào đi chăng nữa, thì khâu chăm sóc sau trị liệu vẫn đóng vai trò quyết định trong việc trị mụn giữ được bao lâu. Vì vậy, muốn làn da luôn mịn màng, trắng hồng thì ngay bây giờ hãy xây dựng cho mình lối sống và cách chăm sóc da khoa học, và khi bị mụn không được tự ý điều trị tại nhà mà phải đến gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn tốt nhất.

Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ trị mụn hoặc bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy gọi ngay tới số 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Thu Cúc Clinics để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: