Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Trị mụn lưng giá bao nhiêu

Trong quá trình tư vấn và làm đẹp cho khách hàng, Thu Cúc Clinics nhận được rất nhiều câu hỏi có chung nội dung “trị mụn lưng giá bao nhiêu”.

Để trị mụn lưng hiệu quả, bạn cần sớm gặp chuyên gia và điều trị bằng công nghệ ánh sáng hiện đại.

Để trị mụn lưng hiệu quả, bạn cần sớm gặp chuyên gia và điều trị bằng công nghệ ánh sáng hiện đại.

Trên thực tế, trị mụn lưng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào tình trạng thực tế của mỗi người và thời điểm đăng ký sử dụng dịch vụ. Ở thời điểm hiện tại, chi phí điều trị mụn lưng tại Thu Cúc Clinics áp dụng cho một lần và chưa kể các ưu đãi, khuyến mại như sau:

  • Điều trị ½ lưng: 368k
  • Điều trị 2/3 lưng: 428k
  • Điều trị cả lưng:638k
  • Chiếu đèn BlueLight (1 đèn – 2 đèn): 218k – 368k

Không chỉ dừng lại ở đó, khách hàng khi trị mụn lưng có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi lớn. Riêng trong tháng 2 này, Thu Cúc Clinics tặng tới 35% chi phí trị mụn công nghệ cao. Đây chính là những nỗ lực đem lại những cơ hội chăm sóc và điều trị da hiện đại, cao cấp đến với mọi khách hàng. Trị mụn tại đây, các khổ chủ được trải nghiệm công nghệ BlueLight tiên tiến. được cam kết hiệu quả tự nhiên, an toàn, lâu dài bởi các bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành.

Trị mụn bằng công nghệ ánh sáng xanh BlueLight.

Trị mụn bằng công nghệ ánh sáng xanh BlueLight.

Đây là giải pháp điều trị hiện đại bậc nhất, cho hiệu quả nhanh chóng, an toàn và rút ngắn liệu trình chỉ còn 1/3 so với liệu pháp thông thường. Đây cũng là giải pháp đã trải qua hàng loạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) nên được giới chuyên môn và khách hàng yên tâm ứng dụng, lựa chọn.

Không chỉ giúp làm teo biến nhân mụn, diệt sạch vi khuẩn gây viêm nhiễm, công nghệ ánh sáng xanh đa năng BlueLight còn kích thích tái tạo tế bào, ức chế sự hình thành của vết thâm sẹo, khôi phục những thương tổn cho da sáng mịn màng.

Bên cạnh đó, tùy trường hợp mụn lưng cụ thể, bác sĩ da liễu hoặc chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn, phác thảo số buổi điều trị phù hợp. Thông thường, 1 liệu trình sẽ kéo dài từ 4 – 6 buổi, mỗi buổi chỉ khoảng 45 – 60 phút. Như vậy, so với không ít phương pháp khác, công nghệ này có khả năng rút ngắn thời gian điều trị hơn rất nhiều, giúp cho những nỗi lo như” trị mụn ở lưng giá bao nhiêu”, “ứng dụng công nghệ cao có tốn kém không”… không còn là nỗi bận tâm của khách hàng.

Chuyên viên Thu Cúc Clinics đang tư vấn về phương pháp trị mụn lưng cho khách hàng.

Chuyên viên Thu Cúc Clinics đang tư vấn về phương pháp trị mụn lưng cho khách hàng.

Chia sẻ về hiệu quả nhận được, bạn Lan Khuê (mẫu ảnh, 22 tuổi) cho biết: “Ngay cả khi để mặt mộc, mình vẫn tự tin đứng trước ống kính. Làn da sáng, sạch mụn hỗ trợ mình rất nhiều trong công việc. Trước đó mình đã rất lo lắng rằng không biết trị mụn lưng giá bao nhiêu, liệu hiệu quả có được như ý không. Nhưng khi đến với Thu Cúc Clinic Bắc Giang, mình không cần phải băn khoăn về chi phí hay hiệu quả nữa”.

Bạn Minh Toàn (sinh viên, 21 tuổi) cũng cho biết: “Thực ra mình cũng đã từng rất lăn tăn không biết chi phí trị mụn lưng giá bao nhiêu, nhưng sau khi so sánh với các cơ sở khác và tìm hiểu kỹ về quy trình, công nghệ, mình quyết định chọn Thu Cúc Clinics. Rất may mắn là mình đăng ký trong thời gian ưu đãi nên cả quá trình chỉ tốn chưa tới 2 triệu, mà hiệu quả hơn hẳn so với những liệu pháp tốn kém mà mình từng áp dụng trước đây”.

Ưu đãi lớn về chi phí dịch vụ và hiệu quả đạt được khiến trị mụn BlueLight tại Thu Cúc Clinics được hàng triệu khách hàng tin chọn.

Ưu đãi lớn về chi phí dịch vụ và hiệu quả đạt được khiến trị mụn BlueLight tại Thu Cúc Clinics được hàng triệu khách hàng tin chọn.

Những phản hồi trên đã phần nào lý giải sức “hút” của dịch vụ trị mụn BlueLight tại Thu Cúc Clinics. Với những ưu đãi lớn, khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch  vụ cao cấp mà chất lượng dịch vụ không thay đổi. Không chỉ cảm nhận hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt sau mỗi lần chiếu đèn BlueLight mà ngay sau kết thúc liệu trình, các khổ chủ có thể tự tin với làn da láng mịn, không lo sự xuất hiện của vết thâm sẹo hay bất cứ dấu vết gì gây mất thẩm mỹ do mụn để lại. An toàn, rút ngắn đến 1/3 thời gian điều trị và sau đó vẫn có thể tiếp tục các sinh hoạt, làm việc bình thường – đây chính là những ưu điểm vượt trội chỉ có ở công nghệ trị mụn BlueLight tiên tiến nhất hiện nay.

Để đăng ký dịch vụ trị mụn lưng công nghệ BlueLight tại Thu Cúc Clinics và không bỏ lỡ cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay một trong những cơ sở gần nhất, các chuyên gia Thu Cúc sẽ tư vấn và thăm khám miễn phí cho bạn.

0 nhận xét: