Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Trị mụn cho da có lỗ chân lông to

Lỗ chân lông càng to thì khả năng xuất hiện mụn càng lớn, đây là một trong những lý do vì sao những người da dầu, lỗ chân lông to thường có nguy cơ bị mụn và khó điều trị hơn các loại da khác. Vậy làm thế nào để trị mụn cho da có lỗ chân lông to đạt hiệu quả tốt nhất?

Nên trị mụn cho da có lỗ chân lông bằng phương pháp nào?

Nóng lòng “tống cổ” lũ mụn là tâm lý chung của những người khi bị mụn “ghé thăm”. Tuy nhiên, để quá trình điều trị mụn đạt kết quả như ý bạn cần bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân và phương pháp điều trị phù hợp nhất, và không nên tùy ý điều trị tại nhà. Bởi vì, khi trị mụn tại nhà mà không được vệ sinh kỹ sẽ rất dễ khiến tình trạng mụn nặng và khó điều trị hơn.

Theo lời khuyên của các chuyên gia da liễu, bạn có thể tham khảo và trị mụn cho da có lỗ chân lông to bằng công nghệ Blue Light – một trong những công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay.

Blue Light là sự kết hợp tuyệt vời của công nghệ Oxy Jet và công nghệ quang học Blue Light mang đến tác dụng kép:

Công nghệ quang học Blue light: Công nghệ này sử dụng dải ánh sáng xanh có bước sóng đặc biệt, chiếu xạ trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, tiêu diệt nhanh chóng, hiệu quả những ổ vi khuẩn ẩn dưới nang lông và biểu bì da… từ đó loại bỏ mụn tối ưu nhất.

Công nghệ Oxy Jet: Trong khi công nghệ quang học Blue light triệt tiêu mụn thì Oxy Jet lại giúp tạo ra 98% oxy tinh khiết bằng việc sử dụng thiết bị cao áp phân ly, ion hoá chất khí. Sau đó, tiếp tục sử dụng đầu phun sương để đưa oxy thẩm thấu vào sâu dưới da. Oxy tươi có tác dụng thanh lọc da, diệt vi khuẩn gây mụn, cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe từ bên trong, đồng thời làm se khít lỗ chân lông, mang đến làn da mềm mại và láng mịn hơn.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ Blue Light

Mang lại hiệu quả trị mụn tối ưu: Bằng việc sử dụng ánh sáng xanh chiếu xạ trực tiếp phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu ổ vi khuẩn gây mụn, từ đó giúp loại bỏ mụn hiệu quả.

Giúp da sáng mịn và không để lại sẹo: Oxy tươi thẩm thấu vào da có tác dụng thanh lọc da, chống vết thâm, ngừa sẹo và cung cấp dưỡng chất làm sáng mịn da hữu hiệu.

– An toàn: Ánh sáng Blue Light chỉ tác dụng lên cồi nhân mụn mà không ảnh hưởng đến các vùng lân cận nên rất an toàn khi sử dụng.

Công nghệ Blue Light phù hợp với đối tượng nào?

Blue Light là công nghệ trị mụn an toàn, hiệu quả và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể:

– Mọi khách hàng từ tuổi dậy thì trở lên (bao gồm cả nam và nữ).

– Khách hàng bị mụn và có nhu cầu điều trị.

– Công nghệ Blue Light chống chỉ định với những khách hàng bị dị ứng với ánh sáng Blue light, IPL.

Chị Định Dùng (24 tuổi, Nhân viên kinh doanh) chia sẻ: “Vì đặc tính nghề nghiệp hay phải đi nhiều và gặp gỡ khách hàng nên ngoại hình với mình đóng vai trò cực kì quan trọng. Tuy nhiên, thời gian gần đây mặt mình bắt đầu xuất hiện khá nhiều mụn, điều này khiến mình vô cùng lo lắng. Sau khi được các đồng nghiệp chia sẻ về công nghệ trị mụn Blue Light tại Thu Cúc Clinics, mình quyết định thử ngay. Ngay sau lần điều trị đầu tiên, tình trạng mụn và lỗ chân lông to của mình đã được khắc phục rõ ràng. Kết thúc liệu trình trị mụn, da mình không những hết mụn mà còn trắng mịn hơn rất nhiều.”

Để được tư vấn rõ hơn hơn về công nghệ trị mụn Blue Light hoặc các dịch vụ làm đẹp khác tại Thu Cúc Clinics, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96, các chuyên gia sẽ giúp bạn giải đáp các khúc mắc chi tiết nhất.

0 nhận xét: