Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Liệu trình trị mụn hiệu quả

Ứng dụng công nghệ ánh sáng xanh đa năng BlueLight, liệu trình trị mụn được rút ngắn chỉ còn 1/3 so với các giải pháp truyền thống.
Công nghệ BlueLight là gì?
Khách hàng đang thực hiện liệu trình trị mụn với ánh sáng xanh BlueLight.
Khách hàng đang thực hiện liệu trình trị mụn với ánh sáng xanh BlueLight.
Về bản chất, BlueLight là loại ánh sáng đa năng, dùng để chiếu trực tiếp lên da. Vào mỗi lần thực hiện trong liệu trình trị mụn, ánh sáng này sẽ được chiếu theo 2 giai đoạn: giai đoạn 1 chiếu ánh sáng xanh để triệt tiêu mụn và điều tiết các yếu tố gây ra tình trạng này, giai đoạn 2 chiếu ánh sáng đỏ để trẻ hóa, sáng da và hạn chế tình trạng thâm sẹo sau mụn. Ở mỗi bước, với bước sóng và năng lượng phù hợp, khi chiếu trực tiếp lên da, chúng sẽ có tác động:
  • Phá tan lớp màng bao bọc mụn
  • Tiêu diệt vi khuẩn gây ra mụn, từ đó giảm thiểu quá trình hình thành và phát triển của mụn.
  • Cân bằng quá trình tiết dầu của tuyến nhờn và sừng hóa nang lông
  • Kích thích tái tạo tế bào, giúp da nhanh chóng hồi phục và trở nên sáng khỏe đều màu, không lo bị mụn quay trở lại hay bị những vết thâm sẹo sau mụn.
  • Làm dịu da sau các bước điều trị bằng các sản phẩm, thuốc bôi khác.
Khách hàng sau khi kết thúc liệu trình trị mụn với ánh sáng xanh BlueLight. (Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).
Khách hàng sau khi kết thúc liệu trình trị mụn với ánh sáng xanh BlueLight. (Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).
Khi điều trị, bạn sẽ thấy được rõ rệt sự khác biệt trên bề mặt da: không còn tình trạng đỏ rát, sưng tấy do mụn viêm gây ra. Đối với những nốt mụn cám, mụn đầu đen cứng đầu, ánh sáng BlueLight cũng có khả năng phá vớ và đánh bật nhân cồi mụn ra ngoài. Chính nhờ hàng loạt công dụng trên, việc sử dụng ánh sáng xanh BlueLight kết hợp với các bước làm sạch sâu và sử dụng sản phẩm đặc trị, liệu trình trị mụn sẽ được rút ngắn một cách nhanh chóng với hiệu quả vượt trội.
Đặc biệt, do chỉ tác động bằng ánh sáng nên da không bị tổn thương, kích ứng và an toàn với mọi người. Đây là kết quả dựa trên nghiên cứu về trường hợp da bị mụn được cải thiện rõ rệt sau khi  tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Các nhà nghiên cứu đã thiết kế công nghệ BlueLight được loại bỏ tia tử ngoại gây hại, để khi chiếu lên vùng mụn, chúng không làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe làn da.
Với công nghệ này, liệu trình trị mụn sẽ kéo dài khoảng 4-8 lần tùy vào tình trạng thực tế của mỗi người (mỗi lần cách nhau 1 tuần, kéo dài từ 1 đến 2 tháng).
Từng bước trong quy trình trị mụn phải được đảm bảo để da không bị tổn thương.
Từng bước trong quy trình trị mụn phải được đảm bảo để da không bị tổn thương.
Tuy nhiên, liệu trình điều trị mụn chỉ được rút ngắn khi đảm bảo được các yếu tố khác, bao gồm:
  • Quy trình thực hiện đảm bảo, khoa học, chuẩn y khoa.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị và công nghệ đảm bảo vô trùng và hiện đại, phải kể đến là các loại: máy xông hơi, hút dầu, máy triệt tiêu mụn viêm, dụng cụ lấy mụn, các thiết bị y tế dùng cho da nhạy cảm…
  • Sản phẩm dùng để làm sạch và điều trị da đảm bảo, an toàn với làn da. Ưu tiến những loại có nguồn gốc thiên nhiên dành riêng cho da nhạy cảm để hạn chế tình trạng da bị kích thích.
  • Chuyên gia và kỹ thuật viên thực hiện có trình độ cao, đảm bảo kỹ năng thực hiện chuẩn xác, giàu kinh nghiệm.
Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang thăm khám tình trạng mụn cho khách hàng.
Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang thăm khám tình trạng mụn cho khách hàng.
Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da (since 1996),  cùng hệ thống các cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc, Thu Cúc Clinics là gợi ý lý tưởng về địa chỉ điều trị trị mụn công nghệ cao. Luôn cập nhật những giải pháp chăm sóc và điều trị da cao cấp, nơi đây đã sớm ứng dụng công nghệ ánh sáng BlueLight tiên tiến, trang thiết bị tối tân, được nhập từ các nước phát triển. Đặc biệt, quy trình trị mụn được nghiên cứu và xây dựng bởi các chuyên gia đầu ngành, đảm bảo chuẩn y khoa và cho hiệu quả điều trị tối ưu. Điểm đặc biệt mà ít nơi nào có được chính là nơi đây có đội ngũ bác sĩ giỏi cùng 100% kỹ thuật viên là các y tá công nghệ cao được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản.
Cần tìm hiểu thêm về liệu trình trị mụn hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
http://catmimat.org/mun-tham-khac-phuc-bang-cach-nao

0 nhận xét: