Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Đang cho con bú có trị mụn được không? 

Tôi bị mụn vào những tháng cuối thai kỳ, cứ ngỡ sẽ hết sau khi sinh. Tuy nhiên, sau khi sinh được hơn 3 tháng mụn vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm, thậm chí còn mọc nhiều hơn. Tôi muốn sử dụng công nghệ BlueLight để loại bỏ mụn nhưng vẫn rất đắn đo không biết đang cho con bú có trị mụn được không ạ? Mong chuyên gia giải đáp giúp tôi. (Tâm Đoan – 27 tuổi, Hoài Đức, Hà Nội).

Tâm Đoan thân mến,

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của Thu Cúc Clinics. Với thắc mắc đang cho con bú có trị mụn được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sự thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai là có thể dẫn đến sự xuất hiện của nám, mụn và nhiều vấn đề khác về da. Tình trạng này sẽ giảm dần và biến mất sau khi sinh, tuy nhiên vẫn có những trường hợp mụn sẽ tiếp tục xuất hiện và phát triển.

Sự thay đổi nội tiết tố là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang... ở phụ nữ mang thai.

Sự thay đổi nội tiết tố là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang… ở phụ nữ mang thai.

Sự “đeo bám” dai dẳng của mụn khiến chị em cảm thấy vô cùng lo lắng. Bên cạnh đó, vì đang trong thời kì cho con bú nên bạn không nên sử dụng các loại thuốc trị mụn, đặc biệt là thuốc uống. Đối với thuốc bôi ngoài da bạn cũng nên hạn chế vì thuốc có thể gây kích thích, dị ứng khiến da bị ảnh hưởng. Muốn hạn chế tình trạng này, bạn có thể áp dụng các biện pháp trị mụn từ thiên nhiên như dùng mật ong trị mụn, đắp mặt nạ trị mụn từ rau quả, trái cây… để đảm bảo an toàn cho thai nhi, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho làn da hữu hiệu và chỉ tiến hành các biện pháp điều trị khác sau khi sinh.

Mụn "đeo bám" dai dẳng khiến các bà mẹ bỉm sữa cảm thấy rất lo lắng.

Mụn “đeo bám” dai dẳng khiến các bà mẹ bỉm sữa cảm thấy rất lo lắng.

Để trị mụn khi đang cho con bú an toàn và hiệu quả nhất, bạn nên đến các cơ sở uy tín để được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị thích hợp. Trong trường hợp của Tâm Đoan, bạn đã sinh được hơn 3 tháng nên có thể sử dụng công nghệ BlueLight để loại bỏ mụn để đạt hiệu quả tối ưu nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho con nhỏ.

Blue Light là công nghệ trị mụn tiên tiến được ra đời ở Mỹ, cách trị mụn này dựa vào tác dụng diệt khuẩn porphyrin của dải ánh sáng màu xanh. Đây cũng là phương pháp trị mụn bằng quang học mới nhất, tiên tiến nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Mặt nạ từ các nguyên liệu tự nhiên là giải pháp giúp khắc phục phần nào tình trạng mụn cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh.

Mặt nạ từ các nguyên liệu tự nhiên là giải pháp giúp khắc phục phần nào tình trạng mụn cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh.

Với sự kết hợp “ăn ý” của 2 công nghệ trị mụn là Oxyjet và quang học BlueLight,giúp mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Sau liệu trình điều trị, tình trạng mụn của bạn sẽ giảm đến 99%, đồng thời ngăn chặn việc mụn tái phát trở lại cực kỳ hiệu quả.

Chúng tôi xin giải thích cụ thể hơn về 2 công nghệ Oxyjet và quang học BlueLight để bạn hiểu rõ hơn về cơ chế tác động để thấy được rằng đây là liệu pháp trị mụn cực kỳ an toàn, ngay cả với phụ nữ đang cho con bú.

+) Oxyjet là công nghệ sử dụng thiết bị cao áp phân ly, ion hóa chất khí trong không khí giúp tạo ra khoảng 98% oxy tinh khiết, sau đó từ từ đưa oxy thẩm thấu sâu vào trong da. Tác dụng của loại oxy tươi này là thanh lọc da, giảm thâm, ngừa sẹo. Đồng thời, cung cấp độ ẩm cho da một cách hiệu quả, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và làm sáng mịn lớp da bề mặt.

BlueLight là công nghệ giúp điều trị mụn, vết thâm... tiên tiến và cho hiệu quả tối ưu nhất hiện nay.

BlueLight là công nghệ giúp điều trị mụn, vết thâm… tiên tiến và cho hiệu quả tối ưu nhất hiện nay.

+) BlueLight sử dụng dải ánh sáng xanh với các bước sóng đặc biệt, chiếu xạ trực tiếp vào vùng da bị mụn giúp phá vỡ nhân mụn, tiêu diệt hết ổ vi khuẩn dưới nang lông và lớp biểu bì. Đồng thời triệt tiêu gốc nhân mụn và ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát hữu hiệu.

Với ưu điểm an toàn, trị mụn nhanh chóng và cho hiệu quả tối ưu nhất mà không để lại sẹo hoặc vết thâm, công nghệ công nghệ ánh sáng xanh đa năng BlueLight là giải pháp hữu hiệu giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ, mịn màng tự nhiên đáng mơ ước.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc “đang cho con bú có trị mụn được không?”  của bạn Tâm Đoan. Nếu cần thêm thông tin về dịch vụ hoặc có bất kì thắc mắc nào về việc trị mụn trong thời kỳ đang cho con bú, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời nhất.

0 nhận xét: