Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Liệu trình điều trị mụn ở lưng

“Nhờ tuân thủ đúng liệu trình trị mụn ở lưng tại Thu Cúc Clinics, chỉ sau 1 tháng, mình đã kịp thời lấy lại sự tự tin trong bộ váy cưới quyến rũ” – Nga Linh (24 tuổi, Việt Trì, Phú Thọ) vui vẻ chia sẻ niềm hạnh phúc của mình.

Tình trạng mụn lưng là nỗi phiền muộn của rất nhiều người.

Tình trạng mụn lưng là nỗi phiền muộn của rất nhiều người.

Bí quyết của cô nàng Nga Linh chính là điều trị tại Thu Cúc Clinics. Do tình trạng mụn lưng của cô nàng đã diễn ra lâu năm và viêm trầm trọng, không dứt nên bác sĩ đã chỉ định liệu trình điều trị mụn ở lưng có sử dụng ánh sáng xanh BlueLight và chăm sóc da với các sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc từ thiên nhiên, cho da vùng lưng được làm sạch và tái tạo hiệu quả, phục hồi nhanh chóng.

Nếu cũng đang bị những nốt mụn ở lưng làm phiền, bạn có thể tham khảo thêm trình điều trị mụn ở lưng tại Thu Cúc Clinics – trung tâm chăm sóc và thẩm mỹ da hàng đầu toàn quốc.

Tại đây, trị mụn ở lưng sẽ bao gồm các bước sau:

Bước 1: Sau khi được chuyên gia thăm khám và chỉ định phương pháp, liệu trình phù hợp, kỹ thuật viên tiến hành làm sạch da vùng lưng với sản phẩm có thành phần nhẹ dịu.

Bước 2: Tẩy da chết bằng hạt óc chó để sạch da và các nang lông được thông thoáng, giúp hiệu quả quá trình điều trị tốt hơn.

Bước 3: Xông hơi để làm mềm da, các nang lông mở rộng, tạo điều kiện cho các nhân mụn dễ dàng bị đẩy lên. Hút dầu sẽ giúp da loại bỏ bã nhờn, dầu thừa, hạn chế tác nhân khiến mụn bị tái phát hay lan sang các vùng da chưa bị tổn thương.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn về liệu trình điều trị mụn ở lưng cho khách hàng.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn về liệu trình điều trị mụn ở lưng cho khách hàng.

Bước 4: Kỹ thuật viên dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để loại bỏ nhân mụn. Với thao tác khéo léo, chuyên nghiệp và dụng cụ được khử trùng cẩn thận, bước này diễn ra rất nhẹ nhàng và không gây tổn thương cho da.

Bước 5: Dùng máy bắn trios hoặc đốt điện lên các mụn viêm

Bước 6: Sử dụng thuốc bôi Metrolgyl gel (Chỉ bôi lên các đầu mụn viêm, không bôi cả).

Bước 7: Tiến hành chiếu đèn Blue Light trong trường hợp cần thiết.

Liệu trình điều trị mụn lưng kéo dài từ 6-8 lần, có thể ít hơn, tùy vào từng trường hợp cụ thể.

Thời gian và chi phí điều trị mụn lưng tại Thu Cúc Clinics

+ Điều trị ½ lưng (chưa bao gồm chiếu đèn):

  • Thời gian tiến hành: 60 phút
  • Chi phí: 368k

+ Điều trị 2/3 lưng (chưa bao gồm chiếu đèn):

  • Thời gian tiến hành: 90 phút
  • Chi phí: 428k

+ Điều trị cả lưng (chưa bao gồm chiếu đèn):

  • Thời gian: 90 -120 phút
  • Chi phí: 638k

+ Chiếu đèn BlueLight (1 đèn – 2 đèn): 218k – 368k.

Các ưu đãi khủng tại Thu Cúc Clinics thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Các ưu đãi khủng tại Thu Cúc Clinics thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Mức chi phí trên chưa bao gồm các ưu đãi, khuyến mại. Trên thực tế, khách hàng khi trị mụn lưng có rất nhiều cơ hội nhận được các ưu đãi khủng lên tới 50%, đặc biệt là các đối tượng học sinh, sinh viên. Đó là kết quả của sự nỗ lực mà thương hiệu chăm sóc và điều trị da hàng đầu toàn quốc này để hướng tới lợi ích chung và nhân rộng cơ hội làm đẹp đến đông đảo người dân trên toàn quốc.

Như vậy, dù tình trạng mụn ở lưng của bạn đang ở mức độ nào, tại đây đều có giải pháp phù hợp. Nhờ vào dòng sản phẩm điều trị cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng (Demal và Bellewave), công nghệ hiện đại và thao tác chuẩn xác của các y tá tại đây, việc điều trị sẽ diễn ra rất nhanh chóng, hiệu quả và không cần phải lo lắng tới những vấn đề như thâm, sẹo sau mụn.

Dòng sản phẩm cao cấp và công nghệ hiện đại tại Thu Cúc Clinics giúp cho khách hàng điều trị nhanh chóng, hiệu quả.

Dòng sản phẩm cao cấp và công nghệ hiện đại tại Thu Cúc Clinics giúp cho khách hàng điều trị nhanh chóng, hiệu quả.

Đặc biệt, đối với những tình trạng mụn viêm và lan diện rộng trên lưng, khách hàng có thể được chỉ định chiếu đèn BlueLight hiện đại. Không chỉ giúp làm teo nhân mụn, diệt khuẩn, ánh sáng xanh đa năng này còn kích thích tái tạo tế bào, ức chế sự hình thành của các vết thâm sẹo và cho da nhanh chóng phục hồi. Đây là một trong những giải pháp hiện đại bậc nhất hiện nay, lại rất an toàn và giúp rút ngắn liệu trình điều trị mụn ở lưng. Công nghệ ánh sáng xanh BlueLight cũng đã trải qua hàng loạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) nên được giới chuyên môn và khách hàng ở nhiều quốc gia yên tâm ứng dụng, lựa chọn.

>> Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để tìm hiểu thêm về liệu trình điều trị mụn ở lưng, và nhận ngay ưu đãi trong tháng này <<

0 nhận xét: