Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Trị mụn có làm se lỗ chân lông?

Được biết công nghệ Blue Light có khả năng loại bỏ mụn rất tốt và an toàn, vậy công nghệ trị mụn này có làm se lỗ chân lông không? (Quỳnh Chi, 26 tuổi).

Chào Quỳnh Chi,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Lỗ chân lông càng to thì khả năng xuất hiện mụn càng cao, bởi vì lúc này bụi bẩn, bã nhờn sẽ tích tụ trong nang lông dễ dàng hơn, lâu ngày sinh ra mụn. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng các phương pháp như nặn mụn hoặc lột mụn… thì lỗ chân lông càng giãn nở to thêm. Vì vậy, khi bị mụn thay vì tự ý điều trị tại nhà bạn nên gặp bác sĩ da liễu để được thăm khám kĩ lưỡng hơn.

Lỗ chân lông càng to thì nguy cơ bị mụn càng cao.

Lỗ chân lông càng to thì nguy cơ bị mụn càng cao.

Hiện nay, điều trị các vấn đề về da bằng công nghệ cao là giải pháp được nhiều người tin dùng bởi sự an toàn và cho hiệu quả tối ưu, điển hình là công nghệ trị mụn Blue Light. Không chỉ giúp loại bỏ các loại mụn, vết thâm hiệu quả, công nghệ này còn có công dụng se khít lỗ chân lông, mang đến làn da láng mịn và trắng hồng tự nhiên.

Blue Light là phát minh mang tính đột phá trong lĩnh vực điều trị mụn, giúp bạn xóa tan nỗi ám ảnh về mụn. Công nghệ với sự kết hợp “ăn ý” giữa công nghệ Oxy jet và công nghệ ánh sáng quang học tiên tiến, Blue Light mang đến khả năng điều trị mụn kép từ trong ra ngoài, không chỉ giúp loại bỏ mụn, ngăn chặn sự hình thành của mụn mới, đồng thời mang đến làn da láng mịn và tươi trẻ hơn.

Công nghệ Blue Light không chỉ giúp điều trị mụn hiệu quả, mà còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông và mang đến làn da sáng mịn, đều màu hơn.

Công nghệ Blue Light không chỉ giúp điều trị mụn hiệu quả, mà còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông và mang đến làn da sáng mịn, đều màu hơn.

Vì vậy, chỉ sau liệu trình điều trị từ 4-6 lần, tình trạng mụn sẽ được cải thiện đến 99%, lỗ chân lông được se khít, không để lại vết thâm mụn và duy trì kết quả dài lâu.

Bên cạnh đó, để duy trì kết quả và giữ làn da luôn khỏe mạnh, bạn cần tuân thủ một số lưu ý sau:

– Rửa mặt bằng sữa rửa mặt có thành phần dịu nhẹ và phải giữ da luôn sạch.

– Bổ sung thêm nhiều ăn rau và hoa quả tươi vào khẩu phần ăn hàng ngày.

– Uống đủ nước (2 – 2,5 lít/ngày).

– Đừng quên thoa kem chống nắng, đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang… để bảo vệ da khỏi tia cực tím và bụi bẩn từ môi trường bên ngoài.

– Hạn chế sử dụng các thực phẩm có khả năng kích ứng như café, rượu bia, đồ ăn cay nóng….

– Uống thuốc và thực hiện tái khám theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ điều trị.

Quá trình chăm sóc sau điều trị mụn đóng vai trò rất lớn đến kết quả lâu dài.

Quá trình chăm sóc sau điều trị mụn đóng vai trò rất lớn đến kết quả lâu dài.

Nhớ lại những ngày “chiến đấu” với khuôn mặt chằng chịt mụn, chị Hà Anh (24 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Cứ soi gương là tôi thấy sợ vì những vết mụn cứ chồng chéo lên nhau.Tìm tòi, áp dụng đủ mọi mọi cách nhưng tình trạng mụn của tôi chẳng hề thuyên giảm, thậm chí còn nặng hơn. Lang thang trên các diễn đàn làm đẹp, thấy chị em “í ới” nhau cách trị mụn bằng công nghệ Blue Light tại Thu Cúc Clinics rất hiệu quả, tôi nghĩ cũng “chẳng còn gì để mất” nên quyết định đến khám và điều trị tại đây. Sau 3 buổi điều trị đầu tiên, tình hình mụn của tôi được cải thiện rõ rệt, và kết thúc liệu trình da mặt tôi đã trở nên căng mịn và sáng đều màu hơn. Tôi cảm thấy thực sự hài lòng với kết quả điều trị này.”

Khách hàng cảm thấy rất hài lòng với kết quả trị mụn bằng công nghệ Blue Light tại Thu Cúc Clinics.

Khách hàng cảm thấy rất hài lòng với kết quả trị mụn bằng công nghệ Blue Light tại Thu Cúc Clinics.

Trên đây là đáp án cho thắc mắc “trị mụn có làm se lỗ chân lông không?” mà bạn Quỳnh Chi đã gửi về cho chúng tôi. Nếu cần tư vấn thêm thông tin về dịch vụ trị mụn nói riêng và các dịch vụ làm đẹp khác, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến các cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được các chuyên gia tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng hơn.

0 nhận xét: