Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Chăm sóc da vùng lưng sau khi trị mụn

Chăm sóc vùng da lưng sau khi trị mụn như thế nào để mụn không quay trở lại thắc mắc được nhiều người quan tâm. Để tìm lời giải chi tiết cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây.

Nên chăm sóc da vùng lưng sau khi trị mụn như thế nào?

Tình trạng mụn ở lưng không chỉ gây cảm giác khó chịu, mà còn khiến phái đẹp cảm thấy tự ti khi diện những bộ trang phục gợi cảm. Không những thế, mụn trứng cá vùng lưng cũng khó điều trị và tốn nhiều thời gian hơn các vùng da khác. Bởi vì, lưng là vùng da ít được động tới kể cả trong quá trình tắm hàng ngày, tay chúng ta sẽ không thể làm sạch được toàn bộ vùng lưng một cách kỹ càng nhất, điều này dẫn tới lỗ chân lông bị tắc, lớp sần dày cộp tích tụ dẫn đến hình thành mụn.

Mụn lưng là một trong những loại mụn khó điều trị và mất nhiều thời gian nhất.

Mụn lưng là một trong những loại mụn khó điều trị và mất nhiều thời gian nhất.

Để quá trình trị mụn ở lưng đạt hiệu quả như ý, ngoài việc sử dụng phương pháp điều trị phù hợp thì việc chăm sóc da vùng lưng sau khi trị mụn cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Đây cũng là thắc mắc được đông đảo chị em quan tâm. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần biết:

– Giữ da luôn thông thoáng, sạch sẽ.

– Không mặc đồ quá chật.

– Uống nhiều nước.

– Tăng cường bổ sung rau xanh, hoa quả tươi vào khẩu phần ăn hàng ngày.

Rau xanh, trái cây là những thực phẩm mà bạn nên bổ sung sau khi điều trị mụn ở vùng lưng.

Rau xanh, trái cây là những thực phẩm mà bạn nên bổ sung sau khi điều trị mụn ở vùng lưng.

– Không sử dụng các loại chất kích thích như café, thuốc lá, rượu bia….

– Kiêng ăn các loại đồ ăn cay, nóng, chứa nhiều dầu mỡ.

– Tránh stress, căng thẳng, thức khuya….

– Tái khám theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Cách trị mụn lưng hiệu quả

Muốn điều trị mụn lưng hiệu quả, việc đầu tiên bạn cần xác định rõ nguyên nhân xuất hiện, từ đó mới đưa ra được phương pháp điều trị phù hợp nhất. Trị mụn ở lưng bằng các phương pháp tự nhiên đang là lựa chọn được đông đảo chị em tin dùng vì đặc tính an toàn và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, giải pháp này chỉ có hiệu quả với trường hợp mụn mới xuất hiện, ít và phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Còn với những trường hợp mụn đã phát triển mạnh, lan rộng thì các công thức từ tự nhiên trở nên “vô dụng”.

Trị mụn bằng công nghệ Blue Light là giải pháp được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Trị mụn bằng công nghệ Blue Light là giải pháp được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Điều trị mụn bằng công nghệ cao, điển hình là Blue Light (đã được FDA, Mỹ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn) đang là một trong những liệu pháp giúp loại bỏ mụn ở lưng hiệu quả nhất hiện nay. Ra đời trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng trong thời gian dài của các chuyên gia thẩm mỹ cùng bác sĩ da liễu đầu ngành, Blue Light đã mở ra “trang mới” cho quá trình trị mụn và làm đẹp da của đông đảo đối tượng khách hàng.

Sau khi điều trị bằng công nghệ Blue Light bạn nên tuân thủ nghiêm các hướng dẫn của bác sĩ.

Sau khi điều trị bằng công nghệ Blue Light bạn nên tuân thủ nghiêm các hướng dẫn của bác sĩ.

Phương pháp này hoạt động trên nguyên lý sử dụng các bước sóng ánh sáng để kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen… từ đó tái cấu trúc lại liên kết collagen và elastin, san bằng lớp sần bì, lồi lõm hiệu quả. Đồng thời, với sự kết hợp của công nghệ Oxy Jet giúp kích thích da sản sinh tế bào mới thay thế dần các tế bào bị tổn thương, làm vết thâm biến mất, trả lại cho bạn làn da mịn màng và trắng sáng đều màu.

Hiệu quả trị mụn ở vùng lưng sẽ cho hiệu quả tốt hơn nếu bạn sớm chữa trị. Vì vậy, còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay nhấc máy liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc trực tiếp qua các cơ sở Thu Cúc Clinics nơi gần nhất để được thăm khám, tư vấn và đặt lịch sử dụng dịch vụ trị mụn lưng nhanh nhất tại đây.

0 nhận xét: