Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Nguyên nhân gây mụn ở lưng

Da cháu trước nay vốn rất căng mịn nhưng dạo gần đây bắt đầu xuất hiện các nốt mụn mà không rõ nguyên nhân là do đâu. Cháu muốn hỏi nguyên nhân gây mụn ở lưng là do đâu và làm thế nào để đầy lùi tình trạng này ạ? Mong Bác sĩ tư vấn giúp cháu. Thúy Vinh (22 tuổi, Sinh viên).

Nguyên nhân gây mụn ở lưng

Mụn ở lưng không chỉ gây cảm giác đau rát, khó chịu mà còn khiến bạn mất tự tin khi diện bikini hoặc những chiếc váy hở lưng gợi cảm… Nếu không điều trị đúng cách và kịp thời sẽ khiến tình trạng mụn thêm nghiêm trọng, thậm chí là để lại sẹo thâm. Muốn quá trình điều trị đạt hiệu quả bạn cần xác định được đâu là nguyên nhân chính gây ra mụn?

Mụn lưng gây cảm giác đau, rát khó chịu cho khổ chủ.

Mụn lưng gây cảm giác đau, rát khó chịu cho khổ chủ.

Nguyên nhân gây mụn ở lưng thông thường là do:

– Sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến nội tiết ở lưng khiến chất nhờn ở vị trí này nhiều hơn, đặc biệt khi kết hợp với bụi bẩn bám trên bề mặt ra sẽ làm tắc lỗ chân lông và xuất hiện mụn.

– Do làm việc trong môi trường ô nhiễm, bụi bẩn… tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mụn phát triển mạnh mẽ hơn.

– Do thói quen sinh hoạt không khoa học, stress, căng thẳng mệt mỏi kéo dài. Theo các chuyên gia da liễu, những người căng thẳng, mệt mỏi có tỷ lệ bị mụn ở lưng cao gấp 3 lần so với những người có chế độ sinh hoạt hợp lý.

Mụn xuất hiện ở lưng do nhiều nguyên nhân.

Mụn xuất hiện ở lưng do nhiều nguyên nhân.

Đối với tình trạng của Thúy Vinh, bạn nên trực tiếp đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và xác định chính xác nguyên nhân gây mụn ở lưng cũng như phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Phương pháp trị mụn ở lưng hiệu quả

Để trị mụn ở lưng, bạn có thể áp dụng các phương pháp tự nhiên như dùng chanh tươi chà nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn hoặc massage vùng lưng bằng muối biển…. Tuy nhiên, các cách chữa trị này cần phải thực hiện thường xuyên và kiên trì trong thời gian dài. Thay vào đó, bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn Blue Light – một trong những giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

Điều trị mụn ở lưng bằng phương pháp tự nhiên được nhiều người lựa chọn vì đặc tính an toàn và tiết kiệm.

Điều trị mụn ở lưng bằng phương pháp tự nhiên được nhiều người lựa chọn vì đặc tính an toàn và tiết kiệm.

Blue Light sử dụng bước sóng ánh sáng phù hợp với làn da để cân bằng quá trình tiết dầu và sừng hóa nang lông hữu hiệu. Đồng thời, công nghệ này còn tiêu diệt vi khuẩn gây mụn giúp giảm thiểu quá trình hình thành và phát triển của mụn ngay sau lần điều trị đầu tiên.

Ánh sáng xanh quang học sẽ tác động sâu vào tế bào da trị mụn mà không gây tổn thương vùng da xung quanh. Ngoài khả năng trị mụn, công nghệ Blue Light còn có công dụng cân bằng nội tiết tố, làm dịu dây thần kinh, chống sẹo thâm, thu nhỏ lỗ chân lông và mang lại làn da láng mịn, trắng sáng tự nhiên.

Liệu trình điều trị kéo dài bao lâu?

Để biết chính xác thời gian điều trị, bạn nên đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ để được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng về tình trạng mụn và liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Blue Light là một trong những công nghệ giúp trị mụn lưng hiệu quả nhất hiện nay.

Blue Light là một trong những công nghệ giúp trị mụn lưng hiệu quả nhất hiện nay.

Thông thường, một liệu trình trị mụn ở lưng thường kéo dài từ 4 – 6 lần. Thời gian cho mỗi lần trị liệu thường kéo dài từ 45 – 60 phút.

Nếu cần biết thêm thông tin công nghệ trị mụn ở lưng hoặc các dịch vụ làm đẹp khác, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến các cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: