Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Spa điều trị mụn ở lưng

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ spa điều trị mụn ở lưng uy tín và hiệu quả, các cơ sở thẩm mỹ da Thu Cúc Clinics trên toàn quốc là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Lưng trần sẽ bớt đi vẻ quyến rũ khi thường xuyên bị mụn tấn công.

Lưng trần sẽ bớt đi vẻ quyến rũ khi thường xuyên bị mụn tấn công.

Do khuất tầm mắt nên khi mụn xuất hiện ở khu vực phía sau cơ thể, chúng gây nhiều phiền toái và khó can thiệp. Nếu gặp phải tình trạng này, bạn cần kịp thời tìm tới spa điều trị mụn ở lưng để chấm dứt những cảm giác đau nhức, khó chịu khi vận động và hạn chế tối đa những vết thâm sẹo trên da.

Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ (since 1996), cùng hàng loạt cơ sở làm đẹp cao cấp trải dài từ Bắc vào Nam, Thu Cúc Clinics trở thành một trong những trung tâm thẩm mỹ da hàng đầu toàn quốc. Đặc biệt, công nghệ hiện đại, quy trình điều trị khoa học, kỹ thuật viên chuyên nghiệp… là những yếu tố khiến nơi đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm spa điều trị mụn ở lưng.

Về công nghệ trị mụn ở lưng: Thu Cúc Clinics ứng dụng công nghệ BlueLight trong quy trình điều trị mụn, giúp làm teo biến nhân và triệt tiêu vi khuẩn, ngăn chặn sự tái phát của chúng. Bên cạnh đó, loại ánh sáng đa năng này còn kích thích lành tổn thương, tái tạo da nhanh chóng.

Về quy trình điều trị mụn ở lưng: Các chuyên gia Thu Cúc Clinics đã nghiên cứu và xây dựng liệu trình khoa học, chuẩn y khoa, giúp cho khách hàng có được kết quả điều trị tối ưu.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn cách điều trị mụn ở lưng cho khách hàng.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn cách điều trị mụn ở lưng cho khách hàng.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn, từ đó chỉ định phương pháp và xây dựng liệu trình điều trị hiệu quả

Bước 2: Làm sạch da vùng lưng để gây gây kích ứng và lộ đầu mụn giúp quá trình điều trị dễ dàng hơn.

Bước 3: Xông hơi nước làm mềm da, giúp lỗ chân lông được giãn nở tạo điều kiện nhân mụn bị đẩy dần lên trên. Sau đó, chuyên viên sẽ thực hiện hút dầu, bã nhờn trên da…

Bước 4: Bằng kỹ thuật và dụng cụ y tế, kỹ thuật viên sẽ khéo léo loại bỏ nhân mụn một cách nhẹ nhàng.

Bước 5: Bắn trios hoặc đốt điện lên các nốt mụn viêm (tùy trường hợp và thiết bị mà có thể thể dùng gel lạnh trước khi bắn hoặc không).

Bước 6: Thoa metrolgyl lên các đầu mụn viêm sau lưng.

Bước 7: Chiếu ánh sáng bluelight trong vòng 30 – 45 phút, sau đó dưỡng và kết thúc quy trình.

Liệu trình điều trị từ 3-6 lần tùy vào tình trạng mụn và quá trình chăm sóc, bảo vệ da của mỗi người.

Toàn bộ kỹ thuật viên nơi đây đều có kiến thức y khoa và được đào tạo bài bản.

Toàn bộ kỹ thuật viên nơi đây đều có kiến thức y khoa và được đào tạo bài bản.

Về kỹ thuật viên thực hiện: Các chuyên viên Thu Cúc Clinics trực tiếp thực hiện dịch vụ chăm sóc và điều trị da cho khách hàng đều là những điều dưỡng viên giàu kinh nghiệm và kỹ năng tay nghề. Trải qua quá trình tuyển chọn và đào tạo nghiêm ngặt, các kỹ thuật viên nơi đây được trang bị đầy đủ kiến thức y khoa, thẩm mỹ và kỹ năng thao tác thành thục, chuẩn xác và khéo léo trước khi tiến hành phục vụ khách hàng. Đây chính là yếu tố mà hiếm có đơn vị thẩm mỹ da nào có được.

Về sản phẩm sử dụng: Bên cạnh yếu tố về công nghệ, quy trình và chuyên viên, chìa khóa giúp cho liệu trình điều trị được rút ngắn chính là nhờ sử dụng các sản phẩm điều trị phù hợp. Trong suốt quá trình chăm sóc và điều trị, khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng (Derma và Bellewave).

Khách hàng có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp với chi phí cực “hời”.

Khách hàng có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp với chi phí cực “hời”.

Về chi phí thực hiện: Khi nghĩ tới việc đến spa điều trị mụn ở lưng, nhiều người lo lắng về vấn đề chi phí và hiệu quả đạt được. Tuy nhiên khi đến Thu Cúc Clinics, mọi vấn đề đó đều được giải tỏa, bởi bạn có thể dễ dàng săn lùng những ưu đãi điều trị mụn với chi phí cực “hời”. Đó có thể là ưu đãi tháng, chương trình liên kết hợp tác hay các ưu đãi trong những ngày lễ, dịp kỷ niệm…

Bên cạnh đó, những yếu tố như không gian, phong cách phục vụ, sự chăm sóc khách hàng… cũng là những yếu tố quan trọng khiên Thu Cúc Clinics là lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm spa điều trị mụn ở lưng.

Cần tìm hiểu thêm về công nghệ, dịch vụ hay các ưu đãi đang áp dụng, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: