Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Trị mụn bao nhiêu tiền?

Trị mụn bao nhiêu tiền? Như thế nào? Có hiệu quả không?… Đó là những băn khoăn thường gặp của những khổ chủ bị mụn tấn công khó kiểm soát.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang thăm khám và tư vấn về dịch vụ trị mụn cho khách hàng.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang thăm khám và tư vấn về dịch vụ trị mụn cho khách hàng.

Tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và điều trị da liễu hàng đầu toàn quốc, trị mụn bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhu cầu và tình trạng mụn thực tế của mỗi người. Theo đó, chi phí điều trị đơn lẻ cho mỗi lần thực hiện như sau:

  • Điều trị mụn cấp: 688k/1 lần
  • Điều trị mụn nhạy cảm: 738k/1 lần
  • Điều trị mụn tiến triển: 688 – 738k/1 lần
  • Điều trị mụn phục hồi: 688k/1 lần
  • Điều trị mụn lưng: 368 – 638k/1 lần
  • Chiếu đèn Blulight (1 đèn – 2 đèn): 218 – 368k/1 lần

Liệu trình kéo dài từ 4-6 lần để có được hiệu quả điều trị tốt nhất.

Thu Cúc Clinic đông đúc trong những ngày ưu đãi lớn về các dịch vụ làm đẹp và điều trị da liễu.

Thu Cúc Clinic đông đúc trong những ngày ưu đãi lớn về các dịch vụ làm đẹp và điều trị da liễu.

Tuy nhiên, điều trị mụn bao nhiêu tiền tại đây còn phụ thuộc vào các chương trình ưu đãi đang áp dụng. Khách hàng có rất nhiều cơ hội để nhận được những khuyến mại hấp dẫn từ những chương trình hàng tháng, dịp kỷ niệm đặc biệt, ưu đãi liên kết hợp tác hay những dịp tri ân khách hàng thân thiết của thương hiệu thẩm mỹ da nổi tiếng này. Nhờ vậy, khi điều trị mụn tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, công nghệ điều trị hiện đại với mức chi phí vô cùng “hời”.

Để trị mụn hiệu quả cho khách hàng, bên cạnh những sản phẩm cao cấp và quy trình chăm sóc, điều trị da khoa học chuẩn y khoa, Thu Cúc Clinics còn ứng dụng công nghệ BlueLight hiện đại. Đây là giải pháp sử dụng ánh sáng xanh đa năng chiếu trực tiếp vào vùng da điều trị sau khi đã làm sạch và lấy nhân mụn. Khi đó, năng lượng này sẽ làm triệt tiêu vi  khuẩn gây mụn, ngăn chặn tình trạng viêm lan phát – lý do khiến nhiều người bị mụn tấn công không dứt. Không chỉ dừng lại ở đó, công nghệ BlueLight còn giúp điều tiết và kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, kích thích tái tạo tế bào, từ đó giúp cho da nhanh chóng hồi phục lại. Giải pháp này đã được FDA (cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm duyệt và chứng nhận về sự an toàn, hiệu quả, chính vì thế giới chuyên môn và khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn để điều trị mụn.

Khách hàng trị mụn bằng công nghệ BlueLight hiện đại.

Khách hàng trị mụn bằng công nghệ BlueLight hiện đại.

Đặc biệt, nhờ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia da liễu hàng đầu, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và xây dựng liệu trình, giải pháp phù hợp nhất với tình trạng mụn của mỗi người. Trực tiếp điều trị cho khách hàng là các kỹ thuật viên có khiến thức y khoa và được đào tạo bài bản, nghiêm ngặt trong một thời gian dài, đảm bảo khách hàng được điều trị chính xác, khoa học và chuyên nghiệp nhất.

Từng trải nghiệm và điều trị mụn thành công tại Thu Cúc Clinic Bắc Giang, bạn Minh Đức (21 tuổi, sinh viên) chia sẻ: “Nghe tin Thu Cúc Clinic mở cơ sở ở Bắc Giang, mình gọi ngay tới tổng đài để hỏi thêm về dịch vụ trị mụn. Vì vẫn đang đi học nên mình đã rất lo lắng không biết trị mụn bao nhiêu tiền, liệu có quá tốn kém hay không, có thực sự hiệu quả không… Thế nhưng những vấn đề của mình đều được giải tỏa khi trực tiếp đến đây. Không chỉ có mức giá hợp lý, mình còn được hưởng ƯU ĐÃI 50% chi phí trị mụn cho sinh viên. Nhờ đó cả liệu trình điều trị của mình chỉ còn hơn 2 triệu thôi. Thực sự rất cảm ơn Thu Cúc Clinics đã giúp mình thoát khỏi nỗi ám ảnh về mụn suốt 3 năm một cách nhẹ nhàng như thế này”.

Khách hàng Thu Cúc Clinics được nhận những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khi tới điều trị mụn.

Khách hàng Thu Cúc Clinics được nhận những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khi tới điều trị mụn.

Thu Cúc Clinics cũng hiểu rằng mụn là tình trạng phổ biến và nhu cầu điều trị vấn đề da liễu này rất lớn, tập trung nhiều ở các bạn học sinh sinh viên nên luôn dành những ưu đãi lớn cho dịch vụ này. Để biết trị mụn bao nhiêu tiền, các ưu đãi đang áp dụng hay có nhu cầu đặt lịch, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: