Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Điều trị mụn bao nhiêu tiền

Trên thực tế, việc điều trị mụn bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào cơ sở mà bạn lựa chọn để điều trị và phương pháp thực hiện được chỉ định.

Hẳn nhiên trước nhu cầu trị mụn, bên cạnh những vấn đề về giải pháp, công nghệ, quy trình thì vấn đề điều trị mụn bao nhiêu tiền luôn là mối quan tâm hàng đầu của các khổ chủ. Đặc biệt, có tới 80% đối tượng có nhu cầu điều trị là học sinh, sinh viên – những người chưa tự chủ được tài chính hay mức chi tiêu còn hạn hẹp.

Nhu cầu điều trị mụn thực tế là rất cao.

Nhu cầu điều trị mụn thực tế là rất cao.

Tuy nhiên đối với vấn đề da liễu phức tạp này, để điều trị thành công bạn chỉ nên thực hiện tại cơ sở uy tín, đảm bảo về cơ sở vật chất, trang thiết bị và trình độ của chuyên gia, nhân viên. Hãy nhớ rằng mụn thường xuất hiện ở những vùng dễ thấy, điển hình nhất là mặt và lưng. Nếu không điều trị khoa học, da dễ bị tổn thương dẫn tới thâm sẹo khó lành, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe làn da cả trong và sau thời kỳ bị mụn tấn công.

Xuất phát điểm là một đơn vị spa y khoa đầu tiên tại Hà Nội được xây dựng vào năm 1996, Thu Cúc Clinics với hàng loạt cơ sở chăm sóc và điều trị da cao cấp trên toàn quốc là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu trị mụn an toàn.

Chuyên giaThu Cúc Clinics đang giải đáp thắc mắc “điều trị mụn bao nhiêu tiền” cho khách hàng quan tâm đến dịch vụ này.

Chuyên giaThu Cúc Clinics đang giải đáp thắc mắc “điều trị mụn bao nhiêu tiền” cho khách hàng quan tâm đến dịch vụ này.

Tại đây, chi phí điều trị mụn bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tình trạng thực tế của khách hàng. Cụ thể, đối với các tình trạng mụn trên mặt, chi phí điều trị mụn tại Thu Cúc Clinics như sau (bao gồm cả chiếu đèn BlueLight).

  • Điều trị mụn cấp: 688k/1 lần
  • Điều trị mụn nhạy cảm: 738k/1 lần
  • Điều trị mụn tiến triển: 688 – 738k/1 lần
  • Điều trị mụn phục hồi: 688k/1 lần
  • Hút dầu: 220k

Riêng với tình trạng mụn lưng, chi phí trị mụn như sau:

  • Điều trị ½ lưng: 368k
  • Điều trị 2/3 lưng: 428k
  • Điều trị cả lưng:638k
  • Chiếu đèn BlueLight (1 đèn – 2 đèn): 218k – 368k
Điều trị mụn bằng công nghệ BlueLight tại Thu Cúc Clinics.

Điều trị mụn bằng công nghệ BlueLight tại Thu Cúc Clinics.

Bên cạnh vấn đề trình độ của chuyên gia, kỹ thuật viên, cơ sở vật chất hay quy trình thực hiện, thì chìa khóa để điều trị hiệu quả chính là ứng dụng công nghệ BlueLight hiện đại. Về bản chất, đây là biện pháp sử dụng năng lượng ánh sáng đa năng chiếu trực tiếp vào vùng da điều trị sau khi đã làm sạch, hút dầu và lấy nhân mụn. Với loại ánh sáng và năng lượng phù hợp, vi khuẩn gây mụn sẽ bị tiêu diệt, ngăn chặn tình trạng mụn xuất hiện trở lại. Bên cạnh đó, ánh sáng này còn giúp da nhanh chóng hồi phục tổn thương, hạn chế khả năng để lại vết thâm sẹo và trẻ hóa da nhờ vào khả năng kích thích tái tạo tế bào. Công nghệ trị mụn BlueLight đã được FDA (cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm duyệt và chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả, chính vì vậy khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn giải pháp này.

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia đầu ngành tại đây sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và xây dựng liệu trình, giải pháp phù hợp nhất với tình trạng mụn của mỗi người. Thực hiện điều trị cho khách hàng là các y tá công nghệ cao có khiến thức y khoa và được đào tạo bài bản, nghiêm ngặt trong một thời gian dài, đảm bảo mọi thao tác, quy trình điều trị thực hiện chính xác, khoa học và chuyên nghiệp nhất.

Thu Cúc Clinics là thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da hàng đầu toàn quốc, được hàng triệu khách hàng tin yêu, lựa chọn.

Thu Cúc Clinics là thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da hàng đầu toàn quốc, được hàng triệu khách hàng tin yêu, lựa chọn.

Không chỉ dừng lại ở đó, thấu hiểu nhu cầu điều trị của đông đảo khách hàng và mong muốn nhân rộng cơ hội điều trị mụn công nghệ cao tới gần với mọi người hơn, dịch vụ trị mụn BlueLight tại đây luôn được ưu đãi đặc biệt. Riêng trong tháng 02/2017 này, khách hàng ở mọi cơ sở sẽ được TẶNG NGAY 35% chi phí điều trị . Riêng các cơ sở mới khai trương, ưu đãi còn lên tới 50% dành cho đối tượng học sinh sinh viên. Ngoài ra còn rất nhiều chương trình hấp dẫn khác, có thể khác nhau ở các cơ sở. Chính vì vậy, để biết chính xác chi phí điều trị mụn bao nhiêu tiền ở cơ sở bạn muốn thực hiện, hãy gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay Thu Cúc Clinic để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: