Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Điều trị mụn cám ở mũi hiệu quả

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn phương pháp nào để điều trị mụn cám ở mũi, bạn có thể tham khảo công nghệ Blue Light đang rất được ưa chuộng tại Thu Cúc Clinics hiện nay.

Công nghệ Blue Light điều trị mụn cám ở mũi như thế nào?

Công nghệ Blue Light sử dụng ánh sáng xanh đa năng chiếu trực tiếp vào vùng da cần điều trị, trực tiếp tác động vào tác nhân gây mụn nhanh chóng. Đồng thời, phương pháp này còn giúp xử lý sạch các ổ nhiễm trùng và vi khuẩn dưới da, giúp nang lông thông thoáng hơn.

Bên cạnh đó, Blue Light với sự kết hợp thông minh giữa công nghệ Oxy Jet và công nghệ quang học Blue Light mang đến tác dụng kép, không chỉ giúp trị mụn nhanh chóng mà còn mang đến làn da sạch mụn, sáng mịn, đều màu ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Tuy không gây cảm giác đau đớn nhưng mụn cám khiến khổ chủ lo lắng bởi làn da kém mịn.

Tuy không gây cảm giác đau đớn nhưng mụn cám khiến khổ chủ lo lắng bởi làn da kém mịn.

Chị Thúy Diễm (24 tuổi, Nhân viên ngân hàng) chia sẻ: “Không quá trắng sáng nhưng da mặt mình khá khỏe và mịn màng. Tuy nhiên, dạo gần đây ở cằm và mũi mình lại xuất hiện khá nhiều mụn cám, điều này khiến mình rất lo lắng. Sau khi dạo quanh các diễn đàn thẩm mỹ, mình thấy chị em review rất tốt về dịch vụ điều trị mụn cám tại Thu Cúc Clinics nên cũng phần nào tin tưởng trải nghiệm và kết quả thực sự làm mình bất ngờ. Chỉ sau lần điều trị đầu tiên, các nốt mụn cám dường như được “thổi bay” không dấu vết và làn da của mình cũng sáng hồng hơn rất nhiều. Mình rất vui vì sự lựa chọn đúng đắn này.”

Đối tượng nào có thể sử dụng công nghệ Blue Light trị mụn?

Công nghệ trị mụn Blue Light có thể áp dụng cho mọi đối tượng từ dậy thì trở lên.

Công nghệ trị mụn Blue Light có thể áp dụng cho mọi đối tượng từ dậy thì trở lên.

Công nghệ Blue Light phù hợp với mọi đối tượng khách hàng nam, nữ từ tuổi dậy thì trở lên, bị các loại mụn và có nhu cầu điều trị. Tuy nhiên, với những người dị ứng với ánh ánh IPL hoặc Blue Light thì khuyến cáo công nên sử dụng phương pháp này.

Chi phí điều trị mụn cám ở mũi là bao nhiêu?

Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, bác sĩ sẽ xây dựng liệu trình điều trị mụn cám ở mũi cụ thể cho từng khách hàng. Thông thường một liệu trình thường kéo dài từ 4-6 lần và chi phí điều trị dao động ở mức giá từ 600.000 – 1.500.000/lần. Vì vậy, khách hàng nên trực tiếp tới cơ sở để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng hơn về tình trạng mụn cũng như xác định phương pháp điều trị chính xác nhất.

Chi phí và liệu trình trị mụn cám phụ thuộc vào tình trạng mụn của mỗi khách hàng.

Chi phí và liệu trình trị mụn cám phụ thuộc vào tình trạng mụn của mỗi khách hàng.

Nên chăm sóc da như thế nào sau khi trị mụn?

Sau khi thực hiện liệu trình điều trị mụn cám ở mũi tại Thu Cúc Clinics, để duy trì kết quả và ngăn mụn quay trở lại, bạn cần tuân thủ một số lưu ý chăm sóc da như sau:

– Giữ da luôn sạch sẽ bằng cách rửa mặt 2 lần/ngày bằng sữa rửa mặt có thành phần dịu nhẹ.

– Tăng cường bổ sung rau xanh và hoa quả tươi vào thực đơn hàng ngày.

– Uống nhiều nước.

Sau khi điều trị mụn cám bằng công nghệ Blue Light bạn nên áp dụng chế độ chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sau khi điều trị mụn cám bằng công nghệ Blue Light bạn nên áp dụng chế độ chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả tốt nhất.

– Có biện pháp bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường (thoa kem chống nắng, đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang…).

– Không sử dụng các thực phẩm có khả năng kích ứng như cà phê, bia rượu, các món ăn cay, nóng….

– Uống thuốc và tái khám đúng hẹn theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ điều trị mụn cám ở mũi bằng công nghệ Blue Light tại Thu Cúc Clinics. Nếu cần tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc trực tiếp ghé qua các cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám khám và đưa ra liệu trình điều trị chính xác hơn.

0 nhận xét: