Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Điều trị mụn bằng ánh sáng Blue Light

Tôi bị mụn bọc cách đây hơn 1 năm, đã đi khám và được bác sĩ da liễu kê đơn thuốc cho uống nhưng tình trạng mụn chỉ thuyên giảm được một thời gian rất ngắn, hết thuốc thì đâu lại vào đấy. Xin chuyên gia giải đáp, với tình trạng hiện tại tôi có thể điều trị mụn bằng ánh sáng xanh Blue Light được không? Liệu trình và chi phí điều trị như thế nào ạ? (Huệ Lâm, 23 tuổi, Tuyên Quang).

Chào Huệ Lâm,

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của Thu Cúc Clinics. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Mụn bọc là dạng nặng nhất, có nguy cơ để lại sẹo và vết thâm trong “họ hàng” nhà mụn. Bên cạnh đó, loại mụn này còn rất khó lành nếu không sử dụng đúng phương pháp. Nếu vì quá nóng lòng chữa trị mà tác động liên tục vào nốt mụn chỉ khiến tổn thương thêm nặng. Với loại mụn này, áp dụng các công thức từ tự nhiên hoặc bôi kem sẽ không thể cho kết quả tối ưu. Vì vậy, phương pháp loại bỏ mụn bằng công nghệ cao là lựa chọn hợp lý nhất. Điển hình là công nghệ điều trị mụn bằng ánh sáng xanh Blue Light như cháu đã biết.

Mụn bọc là rất khó điều trị và có khả năng để lại sẹo thâm nếu không có phương pháp trị liệu đúng cách.

Mụn bọc là rất khó điều trị và có khả năng để lại sẹo thâm nếu không có phương pháp trị liệu đúng cách.

Đối tượng có thể sử dụng công nghệ anh sáng xanh Blue Light

Điều trị mụn bằng ánh sáng xanh Blue Light là “vũ khí” tuyệt vời giúp loại bỏ các loại mụn nhanh chóng, an toàn và cho hiệu quả lâu dài, áp dụng với mọi khách hàng từ tuổi dậy thì trở lên (nam, nữ có nhu cầu trị mụn). Với sự kết hợp “ăn ý” giữa công nghệ Oxy Jet và công nghệ quang học Blue Light không chỉ giúp loại bỏ mụn tới 99%, ngăn chặn tình trạng mụn quay trở lại… mà còn mang đến làn da mịn màng và sáng hồng hơn rất nhiều.

Với trường hợp của Huệ Lâm, điều trị mụn bằng ánh sáng Blue light sẽ giúp điều trị tình trạng mụn bọc đang “hoành hành” là lựa chọn đúng đắn, đảm bảo an toàn và cho hiệu quả như ý muốn.

Điều trị mụn bằng công nghệ ánh sáng xanh có thể áp dụng với mọi đối tượng khách hàng từ tuổi dậy thì trở lên.

Điều trị mụn bằng công nghệ ánh sáng xanh có thể áp dụng với mọi đối tượng khách hàng từ tuổi dậy thì trở lên.

Chi phí và liệu trình điều trị mụn bằng ánh sáng xanh Blue Light

Thông thường, một liệu trình trị mụn sẽ kéo dài từ 4 – 6 lần (tùy vào tình trạng mụn của khách hàng) và chi phí dao động khoảng 600.000 – 1.500.000VNĐ/lần. Để biết cụ thể liệu trình điều trị cũng như chi phí dịch vụ bạn nên trực tiếp các cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và đưa ra liệu trình chính xác nhất với tình trạng mụn hiện tại.

Blue Light là công nghệ trị mụn an toàn và cho hiệu quả tối ưu nhất hiện nay.

Blue Light là công nghệ trị mụn an toàn và cho hiệu quả tối ưu nhất hiện nay.

Bên cạnh việc điều trị mụn bằng ánh sáng Blue Light, bạn cũng nên chú ý đến việc chăm sóc và bảo vệ da hàng ngày như rửa mặt từ 2-3 lần/ngày bằng sữa rửa mặt dành cho da mụn, xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung thêm rau xanh, hoa quả tươi vào thực đơn hàng ngày, uống nhiều nước và giữ tinh thần thoải mái… để làn da luôn khỏe mạnh, ngăn tình trạng mụn tái phát.

Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết dịch vụ trị mụn bằng ánh sáng xanh Blue Light, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến các cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám, tư vấn miễn phí và đặt lịch làm đẹp nhanh nhất.

0 nhận xét: