Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

  Trị mụn vùng lưng bằng công nghệ gì?

Giữa “một rừng” các phương pháp hiện đại thì trị mụn lưng bằng công nghệ gì để đạt hiệu quả tốt, an toàn là câu hỏi được đông đảo khách hàng đặt ra. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có lời giải đáp chi tiết và đầy đủ nhất?

Nên dùng công nghệ gì để trị mụn vùng lưng?

Ngày nay, giải pháp điều trị mụn nói chung và trị mụn lưng nói riêng bằng công nghệ cao không còn là điều xa lạ với bất kỳ ai. Tuy nhiên, không phải công nghệ nào cũng mang lại hiệu quả tối ưu như những lời quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Trên thực tế, không ít khách hàng gặp cảnh “tiền mất tật mang” sau khi kết thúc điều trị mụn tại các cơ sở thẩm mỹ.

Điều trị mụn không đúng cách sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường.

Điều trị mụn không đúng cách sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường.

Câu hỏi đặt ra là “Nên dùng công nghệ gì để trị mụn vùng lưng và điều trị ở đâu?.”Một trong những công nghệ trị mụn vùng lưng cho hiệu quả tối ưu và an toàn nhất hiện nay chính là Blue Light. Phương pháp này đang được ứng dụng tại các cơ sở của Thu Cúc Clinics trên cả nước và nhận được sự phản hồi rất tốt từ phía khách hàng.

Trị mụn nhanh bằng công nghệ Blue Light là sự kết hợp thông minh giữa hai công nghệ là Oxy Jet và công nghệ quang học Blue Light mang đến tác động kép tối ưu. Phương pháp này không chỉ có khả năng lấy hết toàn bộ nhân mụn, xử lý sạch các ổ nhiễm trùng và vi khuẩn dưới da, giúp nang lông thông thoáng… mà còn mang đến cho bạn làn da mịn màng và sáng hồng tự nhiên sau khi kết thúc liệu trình điều trị.

Blue Lgit là công nghệ trị mụn được các chuyên gia đánh giá cao và nhận được phản hồi rất tốt từ phía khách hàng.

Blue Lgit là công nghệ trị mụn được các chuyên gia đánh giá cao và nhận được phản hồi rất tốt từ phía khách hàng.

Công nghệ Blue Light có ưu điểm:

Trị mụn nhanh chóng, hiệu quả tối ưu: Ánh sáng chiếu xạ trực tiếp phá vỡ nhân mụn, tiêu diệt ổ vi khuẩn gây mụn một cách nhanh gọn và tối ưu nhất.

Mang đến làn da sáng mịn, không để lại sẹo: Công nghệ Oxy Jet có khả năng tạo ra oxy tươi thẩm thấu vào da, giúp thanh lọc da, chống thâm, ngừa sẹo, cung cấp dưỡng chất làm sáng mịn da rất tốt.

An toàn: Ánh sáng Blue Light chỉ tác động lên cồi nhân mụn mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da lân cận khác nên cực kỳ an toàn.

Hiệu quả cao: Phương pháp trị mụn bằng Blue Light loại bỏ 95% tình trạng mụn trứng cá, giúp làn da láng mịn và trắng hồng tự nhiên.

Liệu trình trị mụn lưng bằng công nghệ Blue Light là bao lâu?

Tùy vào tình trạng mụn của mỗi khách hàng mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình trị liệu phù hợp nhất. Thông thường, một liệu trình điều trị mụn tại Thu Cúc Clinics thường kéo dài từ 4 – 6 lần, thời gian điều trị mỗi lần là từ 45 – 60 phút.

Các bác sĩ tại Thu Cúc Clinics sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp nhất đối với từng khách hàng.

Các bác sĩ tại Thu Cúc Clinics sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp nhất đối với từng khách hàng.

Để biết chính xác liệu trình cũng như chi phí điều trị mụn lưng, bạn vui lòng đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Ngoài ra, nếu còn bất cứ thắc mắc nào về công nghệ trị mụn lưng hoặc các dịch vụ làm đẹp khác, bạn có thể liên hệ ngay tới số 1900 5588 96 để được các chuyên gia tư vấn giải đáp chi tiết và đặt lịch làm đẹp nhanh nhất tại đây.

0 nhận xét: