Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Trị mụn một lần hết bao nhiêu tiền?

Tôi bị mụn cách đây nửa năm, dù đã sử dụng nhiều loại thuốc uống, kem bôi nhưng tình trạng mụn không được cải thiện. Qua tìm hiểu tôi được biết Thu Cúc Clinics điều trị mụn rất hiệu quả. Tôi muốn hỏi trị mụn một lần hết bao nhiêu tiền và thời gian điều trị là bao lâu? Rất mong Bác sĩ giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn! Ngọc Hà (26 tuổi, Kế toán).

Chào Ngọc Hà,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin trả lời thắc mắc của bạn về vấn đề “Trị mụn một lần hết bao nhiêu tiền và thời gian điều trị là bao lâu?” như sau:

Chi phí trị mụn tại Thu Cúc Clinics là bao nhiêu?

Mụn trứng cá là bệnh lý có thể xuất hiện ở nhiều độ tuổi, nhất là tuổi dậy thì. Tình trạng này sẽ trở nên nặng và kéo dài dai dẳng nếu bạn không biết cách chăm sóc cũng như điều trị đúng cách. Trước hết, bạn nên ngừng sử dụng các loại thuốc cũng như kem bôi, đồng thời giữ da luôn thông thoáng, sạch sẽ… và đến gặp bác sĩ da liễu càng sớm càng tốt.

Hiện nay, Thu Cúc Clinics đang ứng dụng thành công công nghệ Blue Light giúp điều trị các loại mụn an toàn và cho hiệu quả lâu dài. Phương pháp này không chỉ giúp loại bỏ mụn nhanh chóng, mà còn giúp xóa mờ vết thâm, se khít lỗ chân lông và làm sáng mịn da rất hữu hiệu.

Chi phí trị mụn bằng công nghệ Blue Light tại Thu Cúc Clinics dao động từ 600.000 – 1.500.000/lần, với thời gian trị liệu từ 45 – 60 phút/lần trị liệu.

Điều trị mụn trong thời gian bao lâu?

Muốn biết chính xác về chi phí và liệu trình điều trị mụn, bạn nên trực tiếp tới các cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được bác sĩ thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Thông thường, một liệu trình điều trị thường kéo dài từ 4 – 6 lần tùy thuộc vào tình trạng mụn của khách hàng khi đến với Thu Cúc Clinics.

Để duy trì kết quả điều trị tốt, sau khi trị liệu bạn cần tuân thủ một số lưu ý sau:

– Rửa mặt ngày 2 lần với sữa rửa mặt có thành phần dịu nhẹ, giữ da luôn thông thoáng, sạch sẽ.

– Tăng cường bổ sung hoa quả tươi, rau xanh vào thực đơn hàng ngày.

– Uống nhiều nước (từ 2 – 2,5 lít/ngày).

– Chống nắng (bằng cách thoa kem chống nắng, đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang…) và bụi bẩn từ môi trường bên ngoài.

– Không sử dụng các thực phẩm có khả năng kích ứng như café, rượu bia, thuốc lá….

– Giữ tinh thần luôn thoải mái, lạc quan.

– Uống thuốc và thực hiện tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về thắc mắc “trị mụn một lần hết bao nhiêu tiền? và thời gian điều trị là bao lâu?” của bạn Ngọc Hà. Bạn nên trực tiếp đến các cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn cụ thể hơn về phương pháp, thời gian cũng như chi phí điều trị chính xác nhất.

0 nhận xét: