Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Cách xóa, tẩy nốt ruồi bằng lazer tại Thu Cúc Clinics

Trang chủ > Tư vấn > Cách xóa, tẩy nốt ruồi bằng lazer tại Thu Cúc Clinics

Cách xóa, tẩy nốt ruồi bằng tia Laser tại Thu Cúc Clinics luôn là vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết và giải đáp các băn khoăn về phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laze này.

Công nghệ tẩy nốt ruồi tiên tiến nhất hiện nay là gì?

Laser CO2 Fractional là phương pháp tẩy, xóa bỏ nốt ruồi tối ưu hiện nay. Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng tia laser này có nguồn gốc từ Hoa Kỳ và đã qua kiểm định gắt gao của FDA về chất lượng, hiệu quả, độ an toàn. Xóa nốt ruồi bằng Laser CO2 Fractional đang được ứng dụng rộng rãi tại các quốc gia trên thế giới.

Công nghệ Laser CO2 Fractional tẩy nốt ruồi như thế nào?

Ứng dụng năng lượng Laser hiện đại, ẩy nốt ruồi bằng laze tác động trực tiếp vùng da có nốt ruồi, xóa sạch tận chân sắc tố đen sạm màu, ngăn chặn tối đa khả năng nốt ruồi tái phát.. Ngoài hiệu quả tẩy nốt ruồi, phương pháp này có khả năng phục hồi da nhanh chóng, giúp vùng da điều trị đều màu, mịn màng tự nhiên.

cach-xoa-tay-not-ruoi-bang-laser-tai-thu-cuc-clinics

Nốt ruồi kém duyên khiến bạn gái phiền lòng

Tẩy nốt ruồi bằng tia Laser CO2 Fractional tai Thu Cúc Clinics được thực hiện như thế nào?

Sau khi tiến hành thăm khám để xác định tình trạng nốt ruồi cụ thể, bác sĩ tư vấn và chỉ định liệu trình điều trị. Vùng da cần tẩy nốt ruồi được làm sạch và thoa tê, đảm bảo khách hàng cảm thấy dễ chịu nhất trong quá trình điều trị. Tiếp theo bác sĩ tiến hành xóa nốt ruồi bằng laser bằng cách chiếu Laser CO2 Fractional với nốt ruồi nhỏ hơn 1cm. Đối với nốt ruồi có kích thước lớn hơn cần thực hiện phẫu thuật cắt bỏ để đảm bảo hiệu quả tối ưu, tránh tái phát. Đặc biệt với những trường hợp nốt ruồi có chân bám sâu, chưa hết sau khi chiếu Laser lần 1, bác sĩ sẽ chỉ định chiếu Laser lần 2. Thông thường, khách hàng tại Thu Cúc CLinics có hiệu quả tẩy nốt ruồi dứt điểm chỉ với một lần thực hiện.

Ưu điểm nổi trội của cách tẩy nốt ruồi bằng tia Laser tại Thu Cúc

cach-xoa-tay-not-ruoi-tai-thucucclinics-2

Khách hàng được tư vấn tại Thu Cúc Clinics

Là thương hiệu làm đẹp có bề dày kinh nghiệm nhiều năm, Thẩm mỹ Thu Cúc luôn mang đến những dịch vụ chất lượng hàng đầu, được hàng triệu khách hàng tin chọn. Đến với Thu Cúc CLinics, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm. Liệu pháp làm đẹp tại Thu Cúc Clinics ứng dụng trực tiếp những công nghệ tiên tiến, hiện đại từ nước ngoài, đã qua kiểm định gắt gao về an toàn, chất lượng. Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laze CO2 Fractional tại Thu Cúc Clinics có hiệu quả tối ưu, không gây đau rát và rút ngắn tối đa thời gian điều trị, tái tạo làn da đều màu, mịn màng. Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ trong không gian làm đẹp sang trọng, lịch sự và ấm áp. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên và chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo là ưu điểm nổi trội của thương hiệu Thu Cúc Clinics.

Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc sau tẩy nốt ruồi bằng tia Laser CO2 Fractional như thế nào?

cach-xoa-tay-not-ruoi-tai-thucucclinics-1

Quy trình điều trị được thực hiện bài bản, khoa học

Để đạt hiệu quả điều trị tối ưu, bạn cần kết hợp với việc chăm sóc tại nhà đúng cách theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Bạn hãy tránh để vùng da mới điều trị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, mỹ phẩm trang điểm.

Cần tuân thủ hướng dẫn vệ sinh để tránh nhiễm trùng, vi khuẩn xâm nhập. Sau khoảng 5 ngày điều trị, khi vết thương đã khô lành, bạn bắt đầu thoa thuốc chống sẹo đã được bác sĩ Thu Cúc CLinics kê.

Để vết thương nhanh lành, bạn hãy kiêng trứng, đồ nếp, hải sản, đồ cay nóng như ớt, hạt tiêu…Thay vào đó, hãy ưu tiên nhóm thực phẩm nhiều Vitamin và chất xơ như rau xanh, hoa quả tươi theo mùa vào khẩu phần ăn hàng ngày.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách xóa, tẩy nốt ruồi bằng tia Laser tại Thu Cúc Clinics. Chúc bạn sớm xóa bỏ nốt ruồi, sở hữu làn da đẹp đều màu như mong muốn.

0 nhận xét: