Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Địa chỉ phun xăm mí mắt ở hà nội

Nói tới vấn đề địa chỉ phun xăm mí mắt ở hà nội thì nhiều người đang còn băn khoăn lo lắng không biết liệu cơ sở nào mới thực sự là tốt và hiệu quả nhất. Bởi có rất nhiều các thông tin xoay quanh các thẩm mỹ hiện nay, và cũng có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ mọc lên để chúng ta có thể lựa chọn để sử dụng các dịch vụ tại đây, Bạn có thể dành thời gian tìm hiểu để có thể lựa chọn được một cơ sở tốt nhất để thực hiện dịch vụ này đảm bảo hiệu quả là cao nhất có thể.



Phun xăm mí mắt là biện pháp giúp chị em phụ nữ sỡ hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, sắc sảo đồng thời khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt 1 mí hay bị sụt mí. Tuy nhiên, phun mí mắt là một kỹ thuật đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ của chuyên gia mà hoàn toàn không gây hại cho da.

TẠI SAO NÊN PHUN XĂM MÍ MẮT?

Xăm mí mắt trên hay xăm mí mắt dưới đều thuộc về kỹ năng phun xăm mí mắt công nghệ cao, là kỹ thuật trang điểm mí mắt vượt trội và được giữ lâu hơn so với cách kẻ mí mắt thông thường bằng kỹ thuật kẻ bằng bút.
Kỹ thuật phun xăm mí mắt có những ưu điểm vượt trội, do đó không lạ gì khi mà hiện nay phun thêu mí mắt đang là trào lưu nổi bật trong năm 2016.

- Phun xăm mí mắt – biện pháp trang điểm vĩnh viễn
Chỉ mất thời gian từ 15-20 phút xăm mí mắt trên và xăm mí mắt dưới bằng công nghệ cao theo ước muốn, chị em đã sở hữu ngay viền mí mắt đẹp vĩnh viền thay vì hằng ngày phải dành nhiều thời gian trang điểm, kẻ mí mà không hiệu quả cao.

-Thu Cúc phun xăm mí mắt tuyệt đối an toàn cho da
Công nghệ phun thêu mí mắt là công nghệ phun thêu hiện đại và tân tiến nhất thay thế kỹ thuật xăm mí cổ điển, với mực xăm được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thảo dược được nhập khẩu từ Mỹ – phù hợp với mọi loại da và đảm bảo an toàn cho mí mắt và không gây bất kỳ một tác dụng phụ nào khác

Vậy phun xăm mí mắt có đau và sưng không? cũng là vấn đề mà rất nhiều người đang quan tâm hiện nay bởi không chỉ đẹp và mọi người muốn không bị sưng hay có phản ứng gì sau khi thực hiện thẩm mỹ cả. Câu hỏi này được rất nhiều các khách hàng gửi tới các trung tâm tư vấn của các cơ sở thẩm mỹ để giải đáp cho câu hỏi này chúng ta cần tìm hiểu thêm về một số yếu tố sau.

Trước khi thực hiện phun xăm mí mắt khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên thoa tê, vì thế không đau nên bạn có thể yên tâm. Sau khi thực hiện cũng không gây ra tình trạng đau rát.  Tiếp đến phun xăm mí mắt có sưng không thì sau khi thực hiện phun mí mắt, khách hàng sẽ có hiện tượng sưng nhẹ trên mí mắt. Hiện tượng sưng này chỉ giống như vết kiến cắn, không quá nghiêm trọng và ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Tại sao xuất hiện hiện tượng sưng nhẹ? Theo nguyên lý thông thường, làn da là bộ phận che chắn và bảo vệ đầu tiên của cơ thể. Bởi thiết bị phun xăm tác động vào lớp da, lớp da chính vì vậy mà xảy ra cơ chế tự bảo vệ mình, hiện tượng bị sưng chính là biểu hiện của phản ứng bảo vệ của mình.

Ưu điểm của công nghệ phun xăm hiện đại đó chính là xảy ra hiện tượng sưng vô cùng nhẹ, và quá trình này chỉ diễn ra trong 1 thời gian cực kỳ ngắn. Chính vì vậy, bạn không cần lo lắng ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc lẫn sức khỏe.

Chăm sóc như thế mới có thể mau lành vết thương?

Tránh dụi mắt trong vài ngày đầu sau khi phun xăm mí.
Hạn chế ăn thịt bò, rau muống, đồ nếp, cafe… để lên màu đẹp như ý.
Hạn chế để nước chạm vào vùng mí.
Vệ sinh sạch sẽ vùng mắt theo hướng dẫn của bác sĩ.
Nếu mắt đau và sưng, bạn có thể uống thuốc giảm đau và chống viêm theo chỉ định của bác sĩ.
Tái khám sau 1 tuần.
Tránh nước từ 3-5 ngày.
Tuyệt đối không bóc da ở vùng xăm mà để da bong tự nhiên.
Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.


Phun xăm mí mắt bao lâu thì lành? Để kết quả đạt được là nhanh nhất có thẻ. Vì thời gian gần đây cũng giáp tết rồi nên chị em đều muốn mình làm thẩm mỹ sẽ đẹp lên để về đi chơi tết đảm bảo mình sẽ nổi bật trước mọi người. Còn bạn thì sao bạn có lo lắng về vấn đề đó hay không hãy cùng tìm hiểu thêm về điều này nhé.

0 nhận xét: