Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Những dịch vụ làm đẹp hot nhất dịp giáp Tết nguyên đán

Trang chủ > Tin tức > Những dịch vụ làm đẹp hot nhất dịp giáp Tết nguyên đán

Vào những ngày cuối năm, các eva lại súng sính đi làm đẹp để rạng rỡ, xinh tươi hơn đón dịp Tết sắp đến. Trong không khí làm đẹp rộn ràng, những dịch vụ nào đang được eva quan tâm hơn cả?

Tắm trắng toàn thân

Tắm trắng toàn thân luôn giữ vững vị trí đứng đầu trong top những dịch vụ làm đẹp “ăn khách”. Tuy nhiên đối với những phương pháp tắm trắng phổ biến hiện nay, nhiều người e ngại liệu có tác động mài mòn, làm da yếu, giảm sức đề kháng và nhạy cảm hơn không. Nếu cùng chung băn khoăn đó thì tắm trắng phi thuyền là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Khắc phục tất cả những nhược điểm như mài mòn da, lột tẩy, hiệu quả lên đến 2 sắc thái, tắm trắng phi thuyền đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Theo đó, dịch vụ làm đẹp này luôn được đông đảo khách hàng tin chọn kể từ khi ra đời đến nay.

Với thiết bị phi thuyền hiện đại, tinh chất làm trắng sẽ được thẩm thấu sâu trong da, làm trắng từ bên trong, cả những vùng da thường bị thâm như bikini, nách, đầu gối… Đặc biệt phương pháp này giúp ức chế việc sản sinh melanin, ngăn ngừa nám da, tàn nhang. Đó là những lý do lý giải sức hút của phương pháp tắm trắng phi thuyền đối với phái đẹp trong dịp cuối năm này.

nhung-dich-vu-lam-dep-hot-dip-giap-tet-nguyen-dan

Tắm trắng phi thuyền là giải pháp được phái đẹp ưa chuộng

Trị liệu và thư giãn toàn thân

Công việc bận rộn cùng những kế hoạch cần gấp rút hoàn thành những ngày cuối năm khiến phái đẹp mệt mỏi, stress, xuống tinh thần. Do vậy phần đông eva đã tìm đến những liệu pháp trị liệu và thư giãn toàn thân tại các cơ sở uy tín như Thu Cúc Clinics. Là thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, Thu Cúc Clinics thiết kế những liệu pháp làm đẹp không chỉ chăm sóc cơ thể toàn diện mà còn giúp tinh thần thư giãn, sảng khoái, xua tan mọi mệt mỏi, kích thích hoạt động các cơ quan trên cơ thể.

Thanh lọc cơ thể

nhung-dich-vu-lam-dep-hot-dip-giap-tet-nguyen-dan-jpg1

Thanh lọc cơ thể là giải pháp làm đẹp được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Detox – Thanh lọc cơ thể là giải pháp làm đẹp được ưa chuộng trong những năm gần đây. Với tình trạng ô nhiễm, thực phẩm chứa chất hóa học, vi khuẩn có hại sẽ xâm nhập vào cơ thể chúng ta theo nhiều con đường. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, việc tích tụ những độc tố còn khiến làn da kém sắc, sạm màu. Detox – Thanh lọc cơ thể là giải pháp hoàn hảo giúp thải bỏ mọi độc tố, khôi phục chức năng các cơ quan trong cơ thể, giúp làn da sáng và tràn đầy sức sống.

Trắng da toàn diện với công nghệ 3C

nhung-dich-vu-lam-dep-hot-dip-giap-tet-nguyen-dan-jpg2

Công nghệ 3C giúp bạn gái sở hữu làn da trắng toàn diện

Được đánh giá là bước đột phá trong công nghệ làm trắng da, công nghệ 3C giúp bạn gái sở hữu làn da trắng toàn diện, xóa bỏ mọi vết thâm sạm nhanh chóng. Thay vì cung cấp Vitamin C đơn thuần như các phương pháp làm trắng khác, công nghệ 3C cung cấp đến 3 loại Vitamin C, giúp da trắng sáng mịn màng chỉ ngay sau lần đầu tiên thực hiện. Ngoài ra, công nghệ 3C tác động làm trắng  từ bên trong, ngăn chặn quá trình oxy hóa làn da trước tác động của môi trường, xóa mờ những dấu hiệu lão hóa, thâm sạm.

Thẩm mỹ công nghệ cao

Thẩm mỹ công nghệ cao là xu hướng làm đẹp hot những năm gần đây. Với những dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao, mọi vấn đề nan giải về làn da như mụn, nám, tàn nhang, sẹo, vết thâm đều cho hiệu quả tối ưu và rút ngắn tối đa thời gian điều trị. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của chị em khi muốn tút lại nhan sắc trong dịp cuối năm này.

nhung-dich-vu-lam-dep-hot-dip-giap-tet-nguyen-dan-jpg3

Khách hàng được thăm khám về da tại Thu Cúc Clinics

Đến với Thu Cúc Clinics, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn kỹ lưỡng về cách chăm sóc da và những vấn đề làn da đang gặp phải. Làn da sẽ được nuông chiều và chăm sóc toàn diện, cặn kẽ bởi những liệu pháp làm đẹp được thiết kế chuyên biệt. Hãy đến với Thu Cúc Clinics để “lắng nghe, thấu hiểu” và biết được làn da của chúng ta đang cần gì. Đặc biệt, trong dịp cuối năm này, Thu Cúc CLinics không quên dành tặng những ưu đãi hấp dẫn, giúp nàng thỏa sức làm đẹp, xinh tươi đón Tết này. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 55 88 96.

0 nhận xét: