Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Phun lông mày liệu có đẹp được trước Tết không

Càng gần đến Tết, công cuộc làm đẹp của các chị em càng trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. Thế nhưng phun lông mày liệu có đẹp được trước Tết không thì lại là nỗi lo lắng của rất nhiều người. Vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn nhé!
Phun lông mày liệu có đẹp được trước Tết?
Phun lông mày là phương pháp giúp bạn có đôi lông mày đẹp nhanh chóng
Phun lông mày là phương pháp giúp bạn có đôi lông mày đẹp nhanh chóng
Phun xăm thẩm mỹ hiện đang là giải pháp làm đẹ p không “dao kéo” được rất nhiều chị em lựa chọn bởi tính an toàn và kết quả thẩm mỹ cao, duy trì lâu dài. Trong đó, phun lông mày là kỹ thuật được ứng dụng nhiều nhất bởi sự cải thiện đáng kể mà nó đem lại cho nhan sắc.
Để thực hiện phương pháp này, các kỹ thuật viên sau khi đo vẽ và cân đối dáng mày sẽ sử dụng công nghệ phun xăm hiện đại với đầu kim siêu nhỏ tác động lên vùng da để ghi mực lại. Chính vì thế, chỉ sau 1 thời gian ngắn bạn đã sở hữu đôi lông mày đúng chuẩn hotgirl cân đối, hài hòa và sắc nét cùng với thời gian. Đây được coi là giải pháp trang điểm cho đôi mày được ưa thích nhất hiện nay, giúp bạn thoát khỏi quãng thời gian bỏ ra để “tô vẽ” mỗi ngày.
Nếu bạn thực hiện phun lông mày bây giờ thì đến Tết bạn sẽ có đôi lông mày hoàn mỹ đón xuân
Nếu bạn thực hiện phun lông mày bây giờ thì đến Tết bạn sẽ có đôi lông mày hoàn mỹ đón xuân
Nếu bạn bắt tay vào phun xăm từ bây giờ, thì chắc chắn phun lông mày sẽ đem lại kết quả đẹp trước Tết bởi thông thường sẽ chỉ mất từ 5-7 ngày để bong vảy và tầm 1 tháng để đôi lông mày hồi phục và ổn định màu sắc. Như thế, bạn sẽ có đôi lông mày đẹp đón Tết mà không tốn nhiều công sức.
Để có một kết quả hoàn mỹ sau phun lông mày
Tuy phun lông mày là một kỹ thuật đơn giản, nhưng bạn sẽ vẫn có nguy cơ phải đối mặt với tình trạng: mày lệch, mày lên màu quá nhạt hoặc quá đậm, mày bị viêm nhiễm sưng đỏ,…dẫn đến “chữa lợn lành thành lợn què”. Dù vậy, bạn vẫn có thể tránh xa những biến chứng trên khi thực hiện tại một cơ sở thẩm mỹ uy tín cùng với một chế độ chăm sóc sau phun xăm đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
Thu Cúc sẽ giúp bạn có một đôi lông mày đẹp mà vẫn đảm bảo an toàn, nhanh chóng
Thu Cúc sẽ giúp bạn có một đôi lông mày đẹp mà vẫn đảm bảo an toàn, nhanh chóng
Về cơ sở thực hiện, nếu bạn vẫn đang băn khoăn thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ là địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn. Tại Thẩm mỹ Thu Cúc bạn sẽ được tiến hành phun lông mày bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, óc thẩm mỹ tinh tế cùng hệ thống trang thiết bị phun xăm chuyên dụng tân tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Thu Cúc còn đảm bảo dùng công nghệ phun xăm siêu vi hạn chế tối đa xâm lấn cùng mực chiết xuất từ thảo dược tự nhiên an toàn với làn da, ngăn chặn mọi kích ứng không đáng có. Sau phun xăm thẩm mỹ, chắc chắn bạn sẽ hài lòng trước đôi mày đậm nét, đẹp sắc sảo tự nhiên.
Hãy tránh sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời cùng khói bụi để lông mày lên màu đều đẹp
Hãy tránh sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời cùng khói bụi để lông mày lên màu đều đẹp
Ngoài ra, để đảm bảo kết quả của phun xăm lông mày, chúng tôi cũng khuyên bạn nên chú ý những điều sau khi tiến hành chăm sóc:
Hạn chế tối đa việc ăn các loại thức ăn có nguy cơ dẫn đến viêm nhiễm, sưng sẹo như thịt gà, đồ nếp, rau muống.
  • Để tránh việc xỉn màu, hãy tránh xa cafe, thịt bò và các đồ uống có chứa chất kích thích.
  • Tuyệt đối không bóc vảy lông mày, hãy để cho lớp vảy này bong tự nhiên để tránh trường hợp màu không đều hoặc loang lổ.
  • Trước khi mày bong vảy, kiêng nước tuyệt đối.
  • Mày sau khi làm vô cùng nhạy cảm, vì thế hãy hạn chế tối đa các tác động tiêu cực từ khói bụi, ô nhiễm và ánh sáng mặt trời.
  • Sử dụng thuốc mỡ hoặc kem dưỡng chuyên dụng theo chỉ dặn của kỹ thuật viên.
  • Nếu lông mày không được như mong muốn, quá nhạt hoặc quá đậm xin hãy bình tĩnh đợi đến hết 1 tháng để tiến hành dặm lại. Đây là khoảng thời gian vừa đủ để lớp da lông mày phục hồi và ổn định lại sau quá trình phun xăm. Việc nóng vội muốn chỉnh sửa luôn sẽ chỉ gây hại cho làn da mỏng manh của bạn mà thôi.
Như vậy bên trên chúng tôi đã trả lời cho bạn thắc mắc: “Phun lông mày liệu có đẹp được trước Tết?” cũng như bí quyết để có hàng lông mày đẹp sau phun xăm. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàng lông mày trong mơ để rạng ngời đi dạo phố khi Tết sang.

0 nhận xét: