Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Tắm trắng như thế nào

Bạn đang băn khoăn tắm trắng như thế nào để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất trong thời gian ngắn nhất có thể? Cùng “mục sở thị” quy trình làm đẹp của dịch vụ này tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín hàng đầu từ năm 1996.

Theo sự tư vấn của chuyên viên thẩm mỹ, quy trình tắm trắng bằng collagen hoặc tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai tại đây bao gồm các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Làm sạch toàn thân với nước ấm.

Bước 2: Tẩy tế bào chết, loại bỏ lớp sừng già cỗi, vi khuẩn, bụi bẩn ẩn sâu trong nang lông.

Bước 3: Tắm lại bằng nước ấm.

Bước 4: Xông hơi bằng thảo dược, lưu thông khí huyết và thư giãn cơ thể (tùy từng dịch vụ cụ thể mà bước này có thể có hoặc không).

Bước 5: Đắp mặt nạ collagen/cám gạo ngọc trai lên khắp các vùng da trên cơ thể kết hợp ủ dưỡng chất.

Bước 6: Tắm lại bằng nước ấm, thoa kem dưỡng toàn thân, kết thúc liệu trình làm đẹp.

Riêng với dịch vụ tắm trắng phi thuyền, bước tẩy da chết và thoa kem dưỡng trắng, khách hàng sẽ được thư giãn trong máy phi thuyền hiện đại để làm sạch sâu, giúp da dung nạp hết các loại vitamin, dưỡng chất, trắng sáng tức thì.

Tham khảo những thông tin trên, bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc tắm trắng như thế nào, thậm chí có thể áp dụng công thức làm đẹp trên tại nhà để sở hữu làn da tươi sáng, trẻ trung, căng tràn sức sống. Hoặc bạn cũng có thể tranh thủ giờ nghỉ trưa, cuối buổi làm hay cuối tuần đến một trong các cơ sở gần nhất của Hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc để trải nghiệm dịch vụ.

Tại đây, làn da của bạn sẽ được “lắng nghe”, được “thấu hiểu” và chăm sóc bài bản bởi các liệu pháp làm đẹp an toàn, thân thiện. Chiết xuất cám gạo ngọc trai hay collagen từ thiên nhiên giúp loại bỏ sắc tố sẫm màu, ức chế sự sản sinh melanin gây nám, tàn nhang, vết thâm sạm… Sau 1 liệu trình từ 3 – 5 lần, làn da sẽ sáng trắng đều màu và mịn màng hơn. Còn nếu muốn làn da bật tông tức thì mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, không gây hiện tượng bào mòn, lột tẩy, kích ứng da, bạn có thể tham khảo dịch vụ tắm trắng phi thuyền.

Kết hợp làm đẹp từ thiên nhiên và máy móc công nghệ cao, dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics cho hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt ngay từ lần thực hiện đầu tiên và duy trì làn da trắng sáng mịn màng trong một thời gian dài, làm hài lòng mọi khách hàng.

Bạn Ngọc Linh cởi mở chia sẻ: “Lúc đầu nghe dịch vụ này, mình cũng khá tò mò, không biết sẽ tắm trắng như thế nào? Sau khi được chuyên viên thẩm mỹ tư vấn tỉ mỉ về sản phẩm, công nghệ làm đẹp, mình cảm thấy phần nào an tâm. Và quả thực, trong quá trình làm sạch, tẩy tế bào chết hay thoa kem dưỡng trắng, ủ trong máy phi thuyền, mình không hề có bất cứ khó chịu nào. Nhiệt độ trong máy được điều chỉnh âm ấm, tạo cảm giác thư giãn rất thoải mái. Vui nhất là khi bước ra, thấy da sáng bật lên hẳn 3 tông màu, trông trẻ trung, tươi mới hẳn ra”.

Với hiệu quả trên, tắm trắng phi thuyền đang là một trong những dịch vụ hot nhất hiện nay, được rất nhiều chị em ưu ái lựa chọn. Nhằm mang đến dịch vụ này đến gần hơn với mọi người, Thu Cúc Clinics áp dụng ưu đãi khủng: tặng ngay 1,5 triệu cho khách hàng lần đầu tắm trắng phi thuyền và hơn thế nữa cho các lần đăng ký dịch vụ tiếp theo. Đây cũng chính là món quà ý nghĩa mà Thu Cúc Clinics mong muốn dành tặng cho tất cả những ai đã – đang và sẽ đồng hành cùng thương hiệu.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giải đáp băn khoăn tắm trắng như thế nào, mời bạn liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc vui lòng để lại thông tin trên ô chat cửa sổ website thucucclinics.com. Chuyên viên tư vấn sẽ kết nối, hỗ trợ trên 24/7 và giúp bạn đăng ký dịch vụ, nhận ưu đãi một cách nhanh chóng.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

0 nhận xét: