Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Tắm trắng da toàn thân, xinh lung linh tự tin đón Tết

Trang chủ > Tin tức > Tắm trắng da toàn thân, xinh lung linh tự tin đón Tết

Làn da trắng rạng ngời là ước muốn của các eva nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu. Theo đó, không ít bạn gái đã theo đuổi những phương pháp tắm trắng da toàn thân. 

Những ngày tháng 12 được coi là giai đoạn chờ đón nhiều dịp lễ lớn nhất trong năm. Cứ mỗi dịp này, phái đẹp không quên chăm chút cho nhan sắc của mình để xinh lung linh, rạng ngời trong ngày Giáng sinh, Tết nguyên đán sắp đến gần. Làn da trắng mịn màng sẽ giúp bạn tự tin và thu hút mọi ánh nhìn. Vậy đâu là những phương pháp tắm trắng da toàn thân đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay?

Tắm trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên

tam-trang-da-toan-than-xinh-lung-linh-tu-tin-don-tet

Tắm trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên luôn được chị em ưa chuộng

Dù các sản phẩm tắm trắng ngày một nhiều trên thị trường nhưng cách tắm trắng truyền thống như sử dụng nguyên liệu tự nhiên vẫn luôn giữ chỗ đứng nhất định. Bởi lẽ ngoài hiệu quả làm trắng da, những nguyên liệu tự nhiên có ưu điểm nổi trội hơn cả là không tốn kém, dễ thực hiện, an toàn và “thân thiện” với làn da. Bạn có thể bỏ túi những kinh nghiệm tắm trắng da toàn thân tại nhà rất hữu hiệu dưới đây:

  • Mặt nạ mật ong và cám gạo: Là sự kết hợp hoàn hảo của công dụng làm trắng từ bột gạo và dưỡng chất mật ong. Cám gạo từ lâu được coi là bí kíp làm trắng hoàn hảo của phụ nữ Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong khi mật ong giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, giúp da mịn màng, cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ ẩm tự nhiên.
  • Mặt nạ đu đủ chín, nước cam và tinh bột nghệ: Đu đủ chín bạn cắt thành từng miếng nhỏ sau đó hòa cùng nước cam vắt và tinh bột nghệ. Trộn đều hỗn hợp bạn sẽ được mặt nạ trắng da thành phần 100% tự nhiên và hiệu quả rõ rệt ngay sau lần đầu tiên thực hiện.
  • Mặt nạ sữa chua, dâu tây và chanh tươi: Sau khi cắt nhỏ từng quả dâu tây chín mọng, bạn trộn cùng 1/2 hộp sữa chua không đường và vài giọt chanh tươi. Một điều lưu ý nhỏ bạn đừng cho quá nhiều chanh tươi sẽ khiến làn da bị mài mòn nhẹ. mỏng đi và bắt nắng.
tam-trang-da-toan-than-xinh-lung-linh-tu-tin-don-tet-png1

Mặt nạ sữa chua, dâu tây và chanh tươi giúp làn da trắng hiệu quả

Theo khảo sát thực tế, phương pháp tắm trắng truyền thống dù an toàn nhưng khiến chị em mất nhiều công sức khi thực hiện. Đôi khi những công đoạn chuẩn bị nguyên liệu, điều chế theo công thức khá rườm rà, mất nhiều thời gian. Theo đó, thật hiếm có công thức tắm trắng tự nhiên nào hiệu quả duy trì dài lâu chỉ với 1 lần thực hiện.

Sử dụng sản phẩm tắm trắng da dạng bột, gel

tam-trang-da-toan-than-xinh-lung-linh-tu-tin-don-tet-png2

Sử dụng sản phẩm tắm trắng da dạng bột, gel là phương pháp làm trắng da phổ biến

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có vô vàn sản phẩm tắm trắng dạng gel, bột được bày bán. Hàng loạt thương hiệu quảng bá sản phẩm của mình có công hiệu làm trắng da “thần thánh” khiến bạn gái khó lòng nhận ra đâu là bột / gel tắm trắng thực sự hiệu quả và an toàn. Thực tế cho thấy không ít phái đẹp vì thiếu hiểu biết và muốn “trắng nhanh” đã bất chấp sử dụng sản phẩm làm trắng cấp tốc, giá rẻ mà không biết hậu quả khôn lường. Tiềm ẩn trong những dòng kem trắng da cấp tốc, giá rẻ hiện nay là nguy cơ mài mòn, lột tẩy khiến da mất đi lớp bảo vệ, giảm đề kháng, nhạy cảm, bắt nắng hơn.

Giải pháp tắm trắng phi thuyền tiên tiến và hiện đại 

img_0965

Tắm trắng phi thuyền được đánh giá là giải pháp tắm trắng ưu việt hiện nay.

Tắm trắng phi thuyền được đánh giá là giải pháp tắm trắng ưu việt hiện nay. Hội tụ những ưu điểm nổi trội như không bào mòn, không lột tẩy, hiệu quả duy trì dài lâu, tắm trắng phi thuyền nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia và phản hồi tích cực từ khách hàng trải nghiệm. Với sự trợ giúp thiết bị phi thuyền hiện đại, phương pháp tắm trắng phi thuyền đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu, giúp làm trắng từ bên trong, đặc biệt an toàn với làn da và cơ thể. Không chỉ giúp cải thiện màu da lên đến 3 lần, tắm trắng phi thuyền giúp ức chế sản sinh melanin, xóa bỏ vết thâm sạm ở mọi vùng da trên cơ thể. Nếu có bất cứ băn khoăn gì về dịch vụ tắm trắng phi thuyền cũng như những ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng, mời bạn liên hệ tổng đài 1900 55 88 96.

0 nhận xét: