Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Bí quyết đánh tan mỡ bụng từ các thực phẩm phổ biến

Trang chủ > Tin tức > Bí quyết đánh tan mỡ bụng từ các thực phẩm phổ biến

Để đánh tan lớp mỡ bụng “lì lợm” không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ. Chỉ cần bổ sung ngay 6 thực phẩm được chia sẻ dưới đây vào khẩu phần ăn hàng ngày, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vòng eo săn chắc và thon gọn hơn rất nhiều.

Đậu đỗ

Thay vì sử dụng protein động vật bạn có thể đổi thành protein thực vật trong khẩu phần ăn hàng ngày sẽ rất tốt cho tim mạch, đồng thời giúp bạn lấy lại sắc vóc săn chắc hơn.

Đậu đỗ không chỉ tốt cho tim mạch, mà còn giúp bạn lấy lại sắc vóc săn chắc hơn.

Đậu đỗ không chỉ tốt cho tim mạch, mà còn giúp bạn lấy lại sắc vóc săn chắc hơn.

Kết quả nghiên cứu thực nghiệm đã chứng minh rằng, chế độ ăn chay kiểm soát calo kéo dài 6 tháng ở những người mắc bệnh tiểu đường có tác dụng đánh tan mỡ bụng và kích thích giảm cân tốt hơn chế độ ăn không kiêng khem bình thường.

Gạo lứt

Gạo lứt là nguyên liệu rất giàu vitamin E và chất xơ, giúp cơ thể nhanh chóng giảm được lượng chất béo ở vùng bụng. Vì vậy, nếu muốn giảm cân và nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn bạn hãy ăn gạo lứt thay vì gạo trắng thông thường.

Thịt gà

Cũng tương tự như cá, thịt gà là thực phẩm rất tốt với những người có mong muốn giảm cân. Vì vậy, bổ sung món cá và gà luộc vào bữa ăn hàng ngày sẽ cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết để đốt cháy được lượng chất béo ở bụng hiệu quả.

 Cá và thịt gà là thực phẩm rất tốt với những người có mong muốn giảm cân.

Cá và thịt gà là thực phẩm rất tốt với những người có mong muốn giảm cân.

Dầu dừa

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng dầu dừa có khả năng gây tăng cân, tuy nhiên đây là suy nghĩ sai lầm. Bởi nguyên liệu tự nhiên này có chứa các axit béo bão hòa khác với những loại chất béo khác. Chất béo này có thể được hấp thụ trực tiếp vào tế bào nơi nó ngay lập tức được đốt cháy như năng lượng. Vì vậy, dầu dừa được đánh giá là thực phẩm sinh nhiệt giúp tăng sự trao đổi chất và đốt cháy chất béo dư thừa cực kỳ tốt.

Bên cạnh đó, nguyên liệu tự nhiên này không chỉ an toàn mà còn cực kỳ hữu hiệu trong việc làm tan mỡ bụng ở cả nam giới và phụ nữ. Chỉ cần thêm vài muỗng dầu dừa vào chế độ ăn, bạn có thể tăng nồng độ cholesterol HDL và “đánh tan” mỡ bụng nhanh chóng.

Muối tinh

Là thực phẩm rất phổ biến trong đời sống hàng ngày nhưng ít người biết rằng muối tinh có khả năng loại bỏ mỡ thừa vùng bụng cực kỳ hữu hiệu. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần:

– Chuẩn bị 600 – 800gr muối tinh rồi mang đi rang nóng.

Muối tinh là thực phẩm rất phổ biến trong đời sống hàng ngày nhưng ít người biết rằng muối tinh có khả năng loại bỏ mỡ thừa vùng bụng cực kỳ hữu hiệu.

Muối tinh là thực phẩm rất phổ biến trong đời sống hàng ngày nhưng ít người biết rằng muối tinh có khả năng loại bỏ mỡ thừa vùng bụng cực kỳ hữu hiệu.

– Cho muối vào túi vải hoặc khăn bông mềm và chườm lên bụng khi còn nóng. Bạn nên kết hợp chườm muối với các động tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp cơ bụng săn chắc và tăng thêm phần hiệu quả.

– Tiếp tục chườm cho đến khi túi muối hết nóng. Bạn có thể rang muối lại và thực hiện tương tự như trên. Cách làm này bạn nên thực hiện 2 lần/tuần sẽ thu được hiệu quả bất ngờ.

Gừng

Gừng là thực phẩm có tính nóng. Để đánh tan mỡ bụng bằng nguyên liệu này, bạn có thể tham khảo cách làm sau:

Gừng kết hợp với muối

Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm:

– 500 gr muối

– 500 gr gừng

Cách thực hiện:

– Gừng rửa sạch, để nguyên vỏ và nghiền mịn.

– Cho gừng và muối vào chảo rồi rang nóng.

 -Tiếp theo, bạn thực hiện các động tác chườm nóng và massage tương tự như cách làm với muối tinh.

Gừng là nguyên liệu giúp đánh tan mỡ bụng cực kỳ hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua.

Gừng là nguyên liệu giúp đánh tan mỡ bụng cực kỳ hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua.

Rượu gừng

Ngoài khả năng loại bỏ mỡ bụng hiệu quả, rượu gừng còn giúp bạn xóa tan cảm giác mệt mỏi và làm cơ bụng săn chắc hơn rất nhiều. Cách làm như sau:

– Bạn sử dụng 1kg gừng tươi, làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền mịn ngâm với 800ml rượu loại ngon trong khoảng thời gian từ 2 -3 tháng.

– Sử dụng rượu ngâm để massage vùng bụng hàng ngày để nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn như ý.

Trên đây là 6 nguyên liệu quen thuộc có công dụng rất tốt trong việc loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng. Bạn hãy nhanh tay “note” lại để lấy lại vòng eo săn chắc, tự tin diện những bộ trang phục mà mình yêu thích.

0 nhận xét: