Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Tự tin phô mặt mộc đón Tết xinh!

Làn da láng mịn, sạch mụn là ước mong của hầu hết mọi cô gái trước thềm năm mới sang. Bí quyết nhỏ với nguyên liệu tự nhiên quen thuộc và dễ kiếm dưới đây chắc hẳn là những thông tin hữu ích về cách trị mụn mà bạn đang cần. 

Là nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp của mọi gia đình Việt, ngoài công dụng làm gia vị, thức uống giải khát, khử mùi và diệt khuẩn cho những công cụ trong nhà, chanh tươi còn vô số lợi ích làm đẹp, trong đó có trị mụn. Không chỉ có tác dụng tẩy da chết, hàm lượng lớn axit tự nhiên trong quả chanh có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, giảm sưng tấy rất hiệu quả. Vitamin C giúp nuôi dưỡng làn da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm cho da sáng hơn trông thấy. Mẹo trị mụn bằng chanh tươi vừa làm lành các nốt mụn đang sưng tấy, ngăn ngừa mụn phát triển vừa giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên.

tu-tin-pho-mat-moc-don-tet-xinh

Vitamin C giúp nuôi dưỡng làn da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết ngăn ngừa quá trình lão hóa

Chanh tươi, sữa chua

Rất đơn giản, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào ½ hũ sữa chua không đường là được hỗn hợp vừa trị mụn vừa trắng da hiệu quả. Bạn hãy đắp hỗn hợp trên lên vùng da bị mụn mỗi tối trước khi đi ngủ. Thư giãn khoảng 20 phút cho hỗn hợp thẩm thấu sau đó bạn rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy các đầu mụn se lại đáng kể, các vết sưng tấy xẹp đi và làn da trắng hơn rõ rệt.

Chanh tươi, nha đam

Chất gel có trong nha đam chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho da. Bạn hãy ngâm lá nha đam với nước muối trước khi dùng sau đó cắt bỏ phần răng cưa của lá để lọc lấy phần gel. Bạn dùng khăn xô mềm lọc phần gel này lấy nước rồi thoa đều nước gel nha đam và nước cốt chanh lên vùng da bị mụn. Để tránh trường hợp dị ứng với nha đam, bạn nên thoa thử lên vùng da tay trước khi thoa lên những vùng da bị mụn.

tu-tin-pho-mat-moc-don-tet-xinh-jpg1

Chất gel có trong nha đam chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho da.

Chanh tươi, nghệ

Bạn có thể kết hợp chanh tươi và nghệ để tạo thành hỗn hợp trị mụn hiệu quả. Trước khi thực hiện mẹo trị mụn bằng chanh tươi, bạn nên làm sạch và tẩy da chết cho vùng da mụn để lấy đi những cặn bẩn, chất nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào da.

Chanh tươi và lòng trắng trứng

Chỉ với nước cốt chanh tươi và lòng trắng trứng gà, bạn đã có mặt nạ dưỡng da đa-công-dụng. Thời điểm đắp mặt nạ tốt nhất là buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khi làm sạch và tẩy da chết, bạn hãy thoa hỗn hợp này lên da và để khô se lại. Cuối cùng bạn chỉ cần rửa sạch bằng nước mát và cảm nhận làn da tươi mát, dễ chịu.

tu-tin-pho-mat-moc-don-tet-xinh-jpg2

Khách hàng được thăm khám trị mụn tại Thu Cúc Clinics

Một lưu ý nhỏ là làn da của bạn sẽ rất dễ bắt nắng và trở nên nhạy cảm trong thời gian này, do vậy bạn cần che chắn cẩn thận và thoa kem chống nắng thường xuyên khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, mẹo trị mụn bằng chanh tươi chỉ có tác dụng làm lành các vết thương do mụn nhỏ, li ti và thưa thớt. Trong trường hợp mụn dày đặc và phức tạp hơn bạn cần đến các cơ sở làm đẹp uy tín để được tư vấn và điều trị. Nếu không được chữa trị kịp thời, các nốt mụn sẽ bị nhiễm trùng nghiêm trọng, thậm chí để lại sẹo lồi, sẹo rỗ trên khuôn mặt. Thương hiệu Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp uy tín của phái đẹp. Tại Thu Cúc CLinics, bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng. Mọi tình trạng mụn sẽ được thiết kế liệu pháp điều trị phù hợp để có hiệu quả sạch mụn và phục hồi những vết thương do mụn tối ưu như sẹo mụn, vết thâm. Để đặt lịch khám nhanh chóng và nhận ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng dịp cuối năm này, mời bạn liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 hoặc theo dõi thông tin trên website spathucuc.vn.

0 nhận xét: