Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Ở đâu tắm trắng hiệu quả

Sắp đến Tết rồi, bạn đã có kế hoạch làm đẹp, cải thiện làn da xám xỉn màu? Hay vẫn đang băn khoăn không biết ở đâu tắm trắng hiệu quả, an toàn? Cùng xem các chị em nói gì khi trải nghiệm dịch vụ này để có sự lựa chọn sáng suốt bạn nhé!

Chị Ngọc Lan – phụ trách mảng kinh doanh một công ty có tiếng ở Hà Nội – chia sẻ: “Dựa trên ý kiến tham khảo của không ít người, mình đã đăng ký 1 liệu trình tắm trắng ở 57 Nguyễn Khắc Hiếu. Trước khi làm dịch vụ, mình được tư vấn rất cụ thể, rõ ràng về sản phẩm, phương thức làm đẹp nên khá an tâm. Nhưng đáng nói hơn cả là ngay sau lần tắm trắng đầu tiên, da sáng màu, bật tone hẳn lên, chính mình cũng cảm thấy ngỡ ngàng khi đứng trước gương. Thực sự rất vui vì hiệu quả làm đẹp còn hơn cả mong đợi…”.

o-dau-tam-trang-hieu-qua

Khách hàng được thăm khám, tư vấn tỉ mỉ về phương pháp tắm trắng phù hợp cho đặc điểm, tính chất làn da.

Còn chị Bích Trâm – nhân viên văn phòng, 29 tuổi – cho hay: “Làn da trắng sáng mịn màng khiến mình tự tin hơn, hạnh phúc hơn nhất là khi được ai đó khen trông trẻ hơn so với tuổi thực. Cảm ơn chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc Clinics đã tư vấn, giúp mình cải thiện làn da đen, cháy nắng sau một chuyến du lịch dài ngày. Mỗi khi được hỏi ở đâu tắm trắng hiệu quả, mình lại chỉ đến đây, và sau trải nghiệm dịch vụ mọi người đều cảm thấy hài lòng”.

Ngoài ra còn rất nhiều ý kiến phản hồi xung quanh vấn đề này. Song nhìn chung, đa phần các chị em đều bình chọn cho Thu Cúc Clinics. Tiền thân từ đơn vị Spa Y khoa đầu tiên tại Hà Nội do Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động đến nay Thu Cúc Clinics đã trở thành thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da hàng đầu Việt Nam với hàng chục các chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Trong tương lai, Thu Cúc Clinics sẽ mở rộng thành hàng trăm cơ sở nhằm phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng cũng như mang lại nhiều tiện ích làm đẹp hơn nữa cho mọi người.

o-dau-tam-trang-hieu-qua

Phương pháp tắm trắng phi thuyền được phái đẹp hiện đại rất ưa chuộng.

Và trong hàng trăm các dịch vụ thẩm mỹ tại đây, không thể không nhắc đến dịch vụ tắm trắng từ thiên nhiên thân thiện với làn da. Đây cũng chính là xu hướng làm đẹp những năm gần đây và tương lai sau này ở phụ nữ hiện đại hướng tới vẻ tự nhiên, an toàn và lâu dài. Hiện nay, Thu Cúc Clinics đag cung cấp 3 dịch vụ tắm trắng bằng cám gạo, ngọc trai, tắm trắng bằng collagen và tắm trắng phi thuyền.

Mặt nạ cám gạo ngọc trai hay collagen chiết xuất từ thảo dược sẽ nuôi dưỡng một làn da tươi sáng, rạng ngời sức sống cũng như bảo da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài, đặc biệt là tia cực tím gây nám, sạm da… từ ánh nắng mặt trời. Còn riêng tắm trắng phi thuyền, đây là sự kết hợp làm đẹp từ thiên nhiên và công nghệ cao cho hiệu quả tức thì mà vẫn tôn trọng chu kỳ sinh lý của làn da. Ưu điểm vượt trội này khiến tắm trắng phi thuyền đã và đang trở thành dịch vụ hot nhất hiện nay, rất được ưa chuộng bởi các chị em.

o-dau-tam-trang-hieu-qua

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ và kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc Clinics.

Chị Minh Hạnh (27 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Có thể nói tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đã khắc phục được tất cả các nhược điểm còn tồn tại ở nhiều phương pháp khác, đó là hiệu quả tự nhiên, an toàn nhưng lại chậm chạp hay làm trắng nhanh chóng tức thì song lại mang tính chất bào mòn, lột tẩy da. Trải nghiệm dịch vụ này với msuootsquar là một quyết định sáng suốt, nhất là khi chỉ còn hơn 1 tuần nữa là Tết đến, giờ mình có thể tự tin đón xuân mới với vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung căng tràn sức sống”.

Còn bạn, bạn đã giải đáp được câu hỏi ở đâu tắm trắng hiệu quả, an toàn và có sự lựa chọn riêng cho bản thân? Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn, làm đẹp tự nhiên, lâu dài với các chuyên gia thẩm mỹ uy tín hàng đầu của Thu Cúc Clinics. Hoặc trực tiếp đến một trong những cơ sở gần nhất của thương hiệu này để được thăm khám trực tiếp, miễn phí!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

0 nhận xét: