Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Tắm trắng rẻ an toàn

Các phương pháp tắm trắng rẻ an toàn từ tự nhiên vẫn luôn được phái đẹp ưa chuộng nhất, bởi không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn mang lại hiệu quả khá tốt.

Phương pháp tắm trắng rẻ an toàn nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Nếu phụ nữ phương Tây chuộng nước da nâu khỏe khoắn thì làn da trắng sức lại là mong ước của phái đẹp Á Đông. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện tài chính để trải nghiệm dịch vụ tắm trắng tại spa hoặc các loại mỹ phẩm đắt tiền.  Vì vậy, các phương pháp tắm trắng bằng các nguyên liệu tự nhiên luôn được các eva đặc biệt tin dùng.

Các phương pháp tắm trắng bằng các nguyên liệu tự nhiên luôn được các eva đặc biệt tin dùng

Các phương pháp tắm trắng bằng các nguyên liệu tự nhiên luôn được các eva đặc biệt tin dùng

Một trong những công thức tắm trắng từ thiên nhiên được chị em ưa chuộng nhất hiện nay chính là sự kết hợp giữa cám gạo và ngọc trai. Cả hai nguyên liệu này đều chứa nhiều dưỡng chất quý, có tác dụng giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ sâu bên trong. Đồng thời, làm giảm quá trình lão hóa, mang đến cho phái đẹp làn da trắng mịn và săn chắc dài lâu. Đây là công thức tắm trắng rẻ an toàn từ thiên nhiên rất đơn giản mà bất kì ai cũng có thể thực hiện ngay tại nhà để cải thiện hắc tố da hiệu quả.

Quy trình tắm trắng rẻ an toàn từ hỗn hợp cám gạo ngọc trai là như thế nào?

Quy trình tắm trắng bằng cám gạo bột ngọc trai được tiến hành theo 6 bước. Cụ thể:

Bước 1: Khách hàng tắm và làm sạch da

Bước 2: Tẩy da chết để lỗ chân lông thông thoáng và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Bước 3: Sử dụng nước ấm để tắm tráng lại cơ thể và dùng khăn mềm lau khô nước.

Tắm trắng rẻ an toàn

Tắm trắng cám gạo ngọc trai là công thức dưỡng trắng da phổ biến được phái đẹp đặc biệt tin dùng

Bước 4: Tiến hành đắp mặt nạ cám gạo ngọc trai lên các vùng trên cơ thể và ủ mặt nạ giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Nếu thực hiện liệu pháp này tại các spa.kĩ thuật viên sẽ giúp massage đầu để khách hàng cảm thấy thư giãn nhất trong quá trình ủ trắng.

Bước 5: Sau khi ủ, khách hàng tắm trắng lại bằng nước ấm.

Bước 6: Lau khô nước trên cư thể và thoa kem dưỡng toàn thân để cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da.

Làm thế nào để duy trì làn da trắng mịn?

Sau khi tắm trắng làn da thường rất yếu và rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động của môi trường cũng như ánh nắng mặt trời. Vì vậy, nếu không biết cách chăm sóc và dưỡng da sau khi thực hiện liệu pháp tắm trắng, thì làn da rất dễ quay về “vạch xuất phát”, thậm chí là còn xấu hơn.

Để giúp làn da luôn trắng sáng, mịn màng chị em cần có biện pháp bảo vệ và chăm sóc cực kỳ cẩn thận

Để giúp làn da luôn trắng sáng, mịn màng chị em cần có biện pháp bảo vệ và chăm sóc cực kỳ cẩn thận

Để da không bị đen lại, giữ được màu sắc lâu dài và ngày càng trắng hơn sau khi tắm trắng, cần lưu ý các vấn đề sau:

Không nên sử dụng xà phòng hoặc sữa tắm có tính tẩy rửa mạnh

Làn da khi tắm trắng vốn dĩ rất yếu, đòi hỏi bạn cần chăm chút và nâng niu. Do đó, chị em không sử dụng các loại sữa tắm hoặc xà phòng có tính tẩy mạnh. Trong quá trình tắm rửa phải thực hiện các thao tác thật nhẹ nhàng, lưu ý không chà xát mạnh, đồng thời nên dùng sữa tắm/ xà phòng dịu nhẹ, chiết xuất từ thiên nhiên.

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Các tia UV là nguyên nhân khiến làn da dễ bị đen, sạm và lão hóa. Vì vậy, chị em cần sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên, mặc áo dày, đội mũ rộng vành khi đi ra ngoài. Đặc biệt là trong khung giờ từ 10 – 16h (đây là khoảng thời gian tia UV hoạt động mạnh nhất).

Sử dụng kem chống nắng là cách giúp bảo vệ làn da trước các tác hại của tia UV, đồng thời giữ da luôn mềm mại và sáng mịn hơn

Sử dụng kem chống nắng là cách giúp bảo vệ làn da trước các tác hại của tia UV, đồng thời giữ da luôn mềm mại và sáng mịn hơn

Thoa kem dưỡng da hàng ngày

Bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng và các biện pháp bảo vệ, chị em cũng đừng quên sử dụng kem dưỡng da hàng ngày. Loại kem này sẽ giúp cung cấp vitamin, khoáng chất, protein và collagen có tác dụng duy trì làn da khỏe mạnh và trắng mịn hơn.

Trên đây là một số lưu ý khi áp dụng phương pháp tắm trắng rẻ an toàn mà chị em nên biết. Để được tư vấn cụ thể hơn cũng như có sự lựa chọn phù hợp với tình trạng, tính chất làn da, các chị em vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96. Hoặc trực tiếp đến một trong các cơ sở thẩm mỹ uy tín của Thu Cúc Clinics để được thăm khám với các chuyên gia làm đẹp uy tín hàng đầu hiện nay.

0 nhận xét: