Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Cách chữa mụn ở lưng an toàn và hiệu quả

Cách nào chữa mụn lưng an toàn, cho hiệu quả nhanh chóng luôn là câu hỏi được các tín đồ làm đẹp quan tâm. Thấu hiểu lo lắng và băn khoăn này, Thu Cúc Clinics đã tiên phong ứng dụng công nghệ trị mụn hàng đầu hiện nay – Blue Light, giúp loại bỏ mụn tối ưu, đồng thời trả lại làn da tươi sáng, mịn màng một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Nguyên nhân và cách chữa mụn ở lưng

Sự mất cân bằng hormone, quá trình tích tụ bã nhờn và bụi bẩn… là những nguyên nhân dẫn đến việc hình thành mụn trứng cá ở lưng. Đặc biệt, vùng lưng là vị trí thường khó vệ sinh thường xuyên như vùng da khác, thêm vào đó lại tiết nhiều mồ hôi do các hoạt động trong ngày nên càng tạo môi trường thuận lợi cho mụn trứng cá phát triển. Không chỉ gây mất tự tin, mụn trứng cá ở lưng còn tạo cảm giác đau rát, khó chịu khi tiếp xúc với lớp vải của áo.

Chữa mụn vùng lưng tốn nhiều thời gian và công sức hơn các vùng khác.

Chữa mụn vùng lưng tốn nhiều thời gian và công sức hơn các vùng khác.

Mụn trứng cá vùng lưng là một trong những loại mụn khó điều trị và tốn nhiều thời gian nhất, mặc dù các loại mụn đều có nguyên nhân xuất phát từ việc rối loạn nội tiết tố.

Công nghệ Blue Light – giải pháp chữa mụn ở lưng an toàn, hiệu quả

Khi gặp phải tình trạng mụn ở lưng, hầu hết các khổ chủ đều mong muốn tìm được “thần dược” để đẩy lùi mụn cấp tốc. Do đó, không ít người đã tìm đến các loại thuốc và kem trộn không rõ nguồn gốc xuất xứ được quảng cáo rất “lọt tai”. Phần lớn các loại sản phẩm này đều chứa các chất tẩy rửa rất mạng với làn da, thời gian đầu sử dụng có thể giúp làm ngưng sự “hoạt động” của mụn, nhưng đến khi ngưng sử dụng thì mụn lại bắt đầu xuất hiện, thậm chí còn đậm nặng hơn ban đầu kèm them các tác hại khó lường như  viêm da, dị ứng, nổi mụn…  Vậy làm thế nào để chữa mụn ở lưng hiệu quả, an toàn là thắc mắc được rất nhiều người đặt ra và đang đi tìm câu trả lời?

Những khổ chủ khi bị mụn "ghé thăm" đều mong muốn tìm kiếm giải pháp trị liệu an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Những khổ chủ khi bị mụn “ghé thăm” đều mong muốn tìm kiếm giải pháp trị liệu an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Hiện nay, công nghệ Blue Light tại hệ thống Thu Cúc Clinics đang là giải pháp trị mụn được các chuyên gia đánh giá rất cao và nhận được sự phản hồi rất tốt từ phía khách hàng. Blue Light là sự kết hợp thông minh của công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng quang học Blue Light sẽ giúp tiêu diệt mụn nhanh chóng, an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài.

Với công nghệ chữa mụn lưng cao cấp này, tất cả các vi khuẩn, nhân mụn cùng chất thải sinh hoạt sẽ được hút sạch ra ngoài nhờ lực hút chân không. Tiếp đó, nguồn ánh sáng phổ rộng sẽ giúp loại bỏ sạch vi khuẩn, giải quyết được tình trạng mụn và nuôi dưỡng vùng da điều trị tốt nhất.

Công nghệ Blue Light là một trong những liệu pháp chữa mụn ở lưng nhận được sự phản hồi rất tốt tại Thu Cúc Clinics.

Công nghệ Blue Light là một trong những liệu pháp chữa mụn ở lưng nhận được sự phản hồi rất tốt tại Thu Cúc Clinics.

Ánh sáng Bluelight sẽ “bắt” chính xác các cồi mụn, sử dụng nhiệt lượng để phá tan màng bọc bên ngoài và làm teo biến nhân mụn hiệu quả. Nhân mụn sau khi trị liệu sẽ được tuyến bã đẩy lên trên bề mặt da theo sự tiết dầu và đào thải ra ngoài qua việc rửa sạch mặt sau điều trị.

Bên cạnh đó, trong quá trình tác động làm tan nhân mụn, Oxy Jet cũng tác động vào từng nang lông, tiêu diệt các ổ vi khuẩn tiềm ẩn dưới da, hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm và ngăn chặn tình trạng mụn tái phát trở lại. Chưa hết, oxy tinh khiết được tạo ra từ công nghệ Oxy Jet còn có  công dụng thanh lọc, kích thích quá trình phục hồi, tái tạo collagen mới, phá vỡ loại bỏ các tổn thương sắc tố và cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe từ bên trong… từ đó khắc phục hậu quả do sẹo và vết thâm mụn để lại, trả lại vùng da lưng mịn màng và trắng sáng đều màu.

Khách hàng cảm thấy rất hài lòng với kết quả sau khi điều trị mụn bằng công nghệ Blue Light.

Khách hàng cảm thấy rất hài lòng với kết quả sau khi điều trị mụn bằng công nghệ Blue Light.

Nếu cần tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ trị mụn Blue Light, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến các cơ sở Thu Cúc Clinics để được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng hơn.

0 nhận xét: