Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Trị mụn ở lưng cho bà bầu

Sự xuất hiện của mụn trong giai đoạn mang thai là điều thường thấy. Tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại khiến các mẹ bầu cảm thấy lo lắng và tự ti. Vậy làm thế nào để trị mụn ở lưng cho bà bầu an toàn và hiệu quả nhất?

Sự thay đổi nội tiết tố khiến cơ thể tăng tiết chất androden và làm tăng bã nhờn trên da trong thời kỳ mang thai khiến bà bầu dễ nổi mụn hơn, đặc biệt là ở mặt, lưng “đỉnh điểm” nhất là trong 3 tháng đầu. Sở dĩ lưng là vị trí dễ mọc mụn bởi khu vực này tập trung nhiều tuyến bã nhờn trên cơ thể nên lượng mồ hôi tiết ra nhiều hơn rất nhiều các khu vực khác.

Sự thay đổi nội tiết tố là nguyên nhân khiến mụn xuất hiện ở phụ nữ mang thai.

Sự thay đổi nội tiết tố là nguyên nhân khiến mụn xuất hiện ở phụ nữ mang thai.

Trị mụn ở lưng cho bà bầu đòi hỏi tính kiên trì mới mang lại kết quả tốt nhất. Những nốt mụn có thể lặn xuống nhưng cồi mụn vẫn nằm dưới da và sẽ tái phát trở lại nếu quá trình chăm sóc da không khoa học. Do vậy, khi bị mụn, đặc biệt là mụn lưng bà bầu cần có một liệu trình điều trị khoa học để vừa an toàn cho mẹ và bé, vừa đảm bảo hết mụn, mờ các vết thâm nám.

Mụn ở lưng khiến bà bầu cảm thấy tự ti và lo lắng.

Mụn ở lưng khiến bà bầu cảm thấy tự ti và lo lắng.

Khắc phục được nhược điểm của các công nghệ cũ, Blue Light là một trong những công nghệ trị mụn an toàn và đem lại kết quả tối ưu nhất hiện nay, đây cũng là cách trị mụn lưng cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng. Công nghệ này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về mức độ an toàn với người sử dụng, đảm bảo trị mụn lưng an toàn, không gây đau rát, không để lại sẹo hay bất kỳ di chứng nào cho da.

Công nghệ Blue Light sử dụng dải ánh sáng xanh có bước sóng đặc biệt, chiếu xạ trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ kết cấu nhân mụn, triệt tiêu tối ưu những ổ vi khuẩn ẩn dưới nang lớp nang lông và biểu bì dứi da, từ đó loại bỏ mụn nhanh chóng và an toàn. Chưa hết, nguồn oxy tinh khiết có khả năng thanh lọc da, diệt vi khuẩn gây mụn, cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe tù bên trong, đồng thời làm sáng mịn bề mặt da hữu hiệu.

Trị mụn bằng công nghệ Blue Light là giải pháp an toàn dành cho các bà bầu.

Trị mụn bằng công nghệ Blue Light là giải pháp an toàn dành cho các bà bầu.

Là người đã từng trải nghiệm dịch vụ trị mụn ở lưng bằng công nghệ Blue Light tại Thu Cúc Clinics, chị Hà Trang (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Khi mình mang thai đến tuần thứ 13 thì mụn bắt đầu xuất hiện ở vùng lưng khiến mình cảm thấy vô cùng khó chịu. Dù đã áp dụng rất nhiều phương pháp nhưng tình trạng mụn vẫn không được cải thiện. Mình quyết định đến cơ sở Thu Cúc Clinics ở địa chỉ 288 Tây Sơn, Đống Đa để thăm khám. Vì đang trong quá trình mang thai nên mình cảm thấy khá lo lắng, tuy nhiên sau khi nghe bác sĩ tư vấn giải thích về cong nghệ Blue Light mình cảm thấy an tâm và quyết định trị liệu. Và kết quả sau khi kết thúc liệu trình khiến mình vô cùng bất ngờ, không chỉ tình trạng mụn được khắc phục tối ưu, mà ngay cả các vết thâm cũng được loại bỏ, vùng da lưng của mình đã trở nên mịn màng và đều màu hơn. Blue Light là công nghệ trị mụn ở lưng cho bà bầu an toàn, hiệu quả rất đáng để các bạn tham khảo và sử dụng.” 

tri-mun-o-lung-cho-ba-bau-4

Công nghệ Blue Light là giải pháp được chuyên gia da liễu khuyên dùng để trị mụn ở lưng cho bà bầu.

Bên cạnh việc sử dụng công nghệ trị mụn Blue Light, phụ nữ trong quá trình thai cũng cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ, khoa học, tránh thức khuya, lo lắng… sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và kết quả điều trị.

Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng gọi 1900 5588 96 hoặc trực tiếp tới các cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và đặt lịch điều trị nhanh nhất.

0 nhận xét: