Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Trị mụn ở lưng bằng cách nào?

Mụn ở lưng khiến phái đẹp cảm thấy kém tự tin khi diện bikiki hoặc những trang phục gợi cảm khoe lưng trần, nhất là khi những ngày hè oi bức đang đến gần. Vậy, nên trị mụn lưng bằng cách nào để đạt hiệu quả tối ưu nhất? Cùng tìm câu trả lời qua cuộc trò chuyện nhanh với Bác sĩ tại Thu Cúc Clinics dưới đây.

Hỏi: Chào Bác sĩ! Hiện nay mụn trứng cá ở lưng đang là một trong những vấn đề khiến phái đẹp cực kỳ lo lắng và tự ti khi diện trang phục gợi cảm, nhất là khi những ngày hè oi bức đang đến gần. Xin Bác sĩ tư vấn, nên trị mụn lưng bằng cách nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu?

Bác sĩ Thu Cúc Clinics: Mụn lưng hình thành do rất nhiều nguyên nhân, một trong số đó chính là sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến bã nhờn kết hợp với bụi bẩn khiến lỗ chân lông bị bít tắc dẫn đến hình thành mụn. Để khắc phục tình trạng mụn ở lưng có rất nhiều phương pháp, nhưng tiêu biểu nhất vẫn là công nghệ Blue Light, đây là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Sau khi ứng dụng tại Thu Cúc Clinics đã nhận được sự phản hồi rất tốt từ phía khách hàng.

Mụn lưng là nguyên nhân khiến phái đẹp cảm thấy tự ti khi diện những bộ trang phục gợi cảm.

Mụn lưng là nguyên nhân khiến phái đẹp cảm thấy tự ti khi diện những bộ trang phục gợi cảm.

Muốn điều trị mụn nhanh, cho hiệu quả lâu dài các bạn nên trực tiếp đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và tư vấn kỹ hơn về tình trạng mụn của mình.

Hỏi: Cơ chế hoạt động của công nghệ Blue Light này là như thế nào thưa Bác sĩ?

Công nghệ Blue Light là sự kết hợp thông minh giữa hai công nghệ trị mụn hàng đầu bao gồm Oxy Jet và công nghệ ánh sáng quang học Blue Light mang đến tác dụng kép tối ưu. Đây là giải pháp trị mụn an toàn, mang đến cho bạn làn da sáng mịn, sạch mịn rõ ràng ngay sau lần trải nghiệm đầu tiên.

Trị mụn lưng bằng công nghệ Blue Light là giải pháp được các chuyên gia khuyên dùng.

Trị mụn lưng bằng công nghệ Blue Light là giải pháp được các chuyên gia khuyên dùng.

Công nghệ Oxy Jet sử dụng thiết bị cao áp phân ly, ion hóa chất khó trong không khí tại ra 98% oxy tinh khiết. Nguốn oxy tươi này có tác dụng thanh lọc da, diệt vi khuẩn gây mụn, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh từ bên trong và làm sáng mịn lớp da bề mặt.

Công nghệ ánh sáng quang học Blue Light sử dụng dải ánh sáng xanh có bước sóng đặc biệt được chiếu trực tiếp vào các nốt mụn, phá vỡ kết cấu nhân mụn, tiêu diệt tối ưu những ổ vi khuẩn tiềm ẩn dưới lớp nang lông và biểu bí dưới da, từ đó giúp loại bỏ mụn nhanh chóng và lâu dài.

Hỏi: Bác sĩ có thể đánh giá kỹ hơn về ưu điểm của công nghệ trị mụn Blue Light này không ạ?

Như đã nói ở trên, công nghệ Blue Light tích hợp 2 công nghệ trị mụn tiên tiến nên mang lại hiệu quả trị liệu tối ưu. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là:

– Khả năng trị mụn nhanh chóng, kết quả lâu dài.

Tích hợp thông minh hai công nghệ Oxxy Jet và ánh sáng quang học, công nghệ trị mụn Blue Light mang lại hiệu quả trị mụn tối ưu.

Tích hợp thông minh hai công nghệ Oxxy Jet và ánh sáng quang học, công nghệ trị mụn Blue Light mang lại hiệu quả trị mụn tối ưu.

– Giúp thanh lọc da, chống thâm, ngừa sẹo và làm sáng mịn da.

– An toàn: Ánh sáng Blue Light chỉ tác động lên cồi nhân mụn mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da lân cận. Công nghệ này đã được FDA công nhận về hiệu quả và độ an toàn.

– Hiệu quả cao: Liệu pháp trị mụn bằng công nghệ Blue Light giúp loại bỏ tới 95% mụn trứng cá, đồng thời giúp làn da của bạn thêm láng mịn và trắng hồng tự nhiên.

Hỏi: Thưa Bác sĩ, liệu trình trị và hiệu quả trị mụn lưng bằng công nghệ Blue Light kéo dài bao lâu ạ?

Bác sĩ Thu Cúc Clinics: Thông thường một liệu trình điều trị mụn lưng tại Thu Cúc Clinics kéo dài từ 4 – 6 lần. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng mụn cụ thể của mỗi người, thời gian trị liệu có thể dài hoặc ngắn hơn. Vì vậy, để biết chính xác về tình trạng mụn lưng và quá trình trị liệu cụ thể, bạn nên đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám kỹ lưỡng hơn.

Bác sĩ công nghệ cao tại Thu Cúc Clinics thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị cụ thể cho khách hàng.

Bác sĩ công nghệ cao tại Thu Cúc Clinics thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị cụ thể cho khách hàng.

Còn về hiệu quả điều trị mụn lưng bằng công nghệ Blue Light kéo dài trong bao lâu. Đây thực ra là một câu hỏi mà không ai dám đưa ra một con số khẳng định. Sau khi điều trị, nếu bạn biết cách chăm sóc da khoa học, có lối sống lành mạnh… thì mụn sẽ khó có cơ hội quay trở lại; còn nếu bạn vẫn giữ các thói quen xấu cũng như bỏ bê làn da của mình, thì đương nhiên việc mụn quay trở lại là điều không tránh khỏi.

Vì vậy, muốn làn da luôn sáng mịn, tươi trẻ… bạn nên có cho mình một quy trình chăm sóc da phù hợp cùng chế độ sinh hoạt khoa học nhất.

Cảm ơn Bác sĩ vì cuộc trò chuyện bổ ích này. Chúc Bác sĩ luôn mạnh khỏe và công tác tốt!

0 nhận xét: