Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Góc tư vấn: “Giúp em cách điều trị mụn thâm”

Trang chủ > Tư vấn > Góc tư vấn: “Giúp em cách điều trị mụn thâm”

“Nhờ các anh chị trên diễn đàn tư vấn gúp em cách điều trị mụn thâm với ạ. Em bị mụn đã hơn 3 năm rồi, giờ thì cũng đã bớt nhưng trên mặt vẫn còn rất nhiều thâm sẹo, khiến em rất tự ti”. (phuonglytb93…@yahoo.com.vn).

Topic “Giúp em cách điều trị mụn thâm” của cô bạn Phương Ly trên một diễn đàn nổi tiếng của phái đẹp đã thu hút rất nhiều sự quan tâm. Bên cạnh những chia sẻ đồng cảm về vấn đền mụn thâm, có rất nhiều bình luận để lại tư vấn cho cô nàng. Trong đó, có không ít thành viên kỳ cựu, có kiến thức và kinh nghiệm nhiệt tình phân tích và chia sẻ  cho cô nàng.

Rất nhiều người quan tâm đến cách điều trị mụn thâm an toàn, hiệu quả.

Rất nhiều người quan tâm đến cách điều trị mụn thâm an toàn, hiệu quả.

Như tài khoản mekuteo…@gmail.com khuyên: “Nếu bạn có thói quen nặn mụn thì hãy bỏ ngay nhé, đó là nguyên nhân hàng đầu khiến da tổn thương sâu, kết cấu da bị hủy hoại làm cho thâm và sẹo rỗ xuất hiện ầm ầm sau mụn đấy. Theo mình biết, hậu quả do mụn để lại rất khó xử lý, thường thì chúng sẽ phải mất từ 3 tháng đến vài năm mới hết được. Theo mình, bạn nên tập trung điều trị mụn cho hết, sau đó mới tính đến việc xóa mờ vết thâm, san bằng sẹo rỗ”.

 “Đúng như bạn mekuteo nói, em cần trị mụn trước khi trị thâm nhé. Nếu có điều kiện, chị nghĩ em nên điều trị bằng công nghệ cao ở trung tâm thẩm mỹ da uy tín. Giờ có công nghệ trị mụn BlueLight với một số công nghệ trị thâm khác như IP hay Peeling cho hiệu quả rất tốt. Chị thì từng làm việc trong ngành thẩm mỹ công nghệ cao nên có thể tự tin tư vấn giúp em nếu em quan tâm  đến giải pháp này. Còn về địa chỉ thì chị nghĩ em nên qua những thương hiệu lớn như Thu Cúc Clinics ấy, dịch vụ rất chất lượng mà chi phí phải chăng”. Tài khoản minhchau221…@gmail.com để lại bình luận.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn cách trị mụn thâm cho khách hàng.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn cách trị mụn thâm cho khách hàng.

Vì đã tìm hiểu và áp dụng rất nhiều cách điều trị mụn thâm nhưng không mấy hiệu quả, duy chỉ có điều trị bằng công nghệ cao thì Phương Ly chưa thử qua nên cô nàng tỏ ra rất quan tâm đến liệu pháp này. Topic “giúp em điều trị mụn thâm” của cô nàng nhanh chóng trở thành nơi các thành viên đánh giá địa chỉ và công nghệ điều trị thẩm mỹ da uy tín, hiệu quả. Trong số đó, thương hiệu Thu Cúc Clinics nhận được sự đánh giá cao nhất.

Tìm hiểu kỹ hơn về các dịch vụ trị mụn và thâm tại đây, được biết Thu Cúc Clinics là một trong những địa chỉ cập nhật và ứng dụng các giải pháp điều trị công nghệ cao để tăng cường hiệu quả thẩm mỹ da cho khách hàng.

Khách hàng đang trị mụn bằng công nghệ ánh sáng xanh đa năng BlueLight tại Thu Cúc Clinics.

Khách hàng đang trị mụn bằng công nghệ ánh sáng xanh đa năng BlueLight tại Thu Cúc Clinics.

Để trị mụn, bên cạnh các sản phẩm đặc trị, tại đây ứng dụng côngnghệ BlueLight để  tiêu diệt vi khuẩn, khiến mụn không còn cơ hội mọc lại. Bên cạnh đó, năng lượng ánh sáng đa năng này còn kích thích trẻ hóa da và quá trình tái tạo, lành tổn thương, từ đó hạn chế tối đa thâm sẹo sau mụn. Nhờ được ứng dụng trong quy trình được các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo chuẩn y khoa, liệu trình trị mụn bằng công nghệ BlueLight tại Thu Cúc Clinics được rút ngắn chỉ còn 1/3 so với các giải pháp truyền thống.

Sau khi tình trạng mụn đã ổn định, để trị thâm, tùy vào tình trạng mà khách hàng có thể được chỉ định áp dụng một những phương pháp sau:

  • Trị thâm bằng công nghệ Laser: chuyên gia Thu Cúc Clinics sẽ chỉ định 1 trong 3 giải pháp: IPL, mặt nạ C kết hợp infusion hay Peeling dựa trên tình trạng da thực tế của mỗi người.
  • Công nghệ tế bào gốc P'cell được ứng dụng độc quyền tại Thu Cúc Clinics.

    Công nghệ tế bào gốc P’cell được ứng dụng độc quyền tại Thu Cúc Clinics.

    Trị thâm bằng công nghệ tế bào gốc P’cell: với khả năng kích thích da tự tái tạo thông qua tổn thương giả, đồng thời cung cấp các yêu tố tăng trưởng cùng collagen tươi, công nghệ này đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị thâm sẹo sau mụn, từ đó giúp da nhanh chóng hồi phục và trở nên căng mịn, đều màu tự nhiên.

Với uy tín lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ da, Thu Cúc Clinics là điểm đến lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu điều trị các vấn đề da liễu phức tạp như nám, tàn nhang, mụn, sẹo… Những phản hồi trong topic “Giúp em cách điều trị mụn thâm” của cô bạn Phương Ly phần nào đã chứng tỏ được điều này.

Cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ trị mụn, thâm hay có nhu cầu đặt lịch tại Thu Cúc Clinics, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới cơ sở gần nhất để được chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: