Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Trị mụn vùng lưng tại Thu Cúc giá bao nhiêu?

Trang chủ > Tư vấn > Trị mụn vùng lưng tại Thu Cúc giá bao nhiêu?

Qua tìm hiểu trên các diễn đàn thẩm mỹ cũng như giới thiệu của bạn bè tôi được biết tại Thu Cúc có dịch vụ trị mụn bằng công nghệ Blue Light cho hiệu quả rất tốt. Hiện tại tôi đang có nhu cầu trị mụn vùng lưng, tôi muốn hỏi trị mụn vùng lưng tại Thu Cúc giá bao nhiêu và liệu trình kéo dài bao nhiêu buổi thì khỏi? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Ngọc Lan (24 tuổi, Nghệ An).

Chào Ngọc Lan,

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi “Trị mụn vùng lưng tại Thu Cúc giá bao nhiêu và liệu trình kéo dài bao nhiêu buổi thì khỏi?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Chi phí trị mụn lưng tại Thu Cúc hiện nay

Chi phí trị mụn lưng tại Thu Cúc Clinics phụ thuộc vào tình trạng thời điểm trị mụn của mỗi khách hàng.

Chi phí trị mụn lưng tại Thu Cúc Clinics phụ thuộc vào tình trạng thời điểm trị mụn của mỗi khách hàng.

Trên thực tế, trị mụn lưng tại Thu Cúc giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tình trạng và diện tích mụn, thời điểm đăng kí dịch vụ trị mụn của mỗi khách hàng. Thông thường, một buổi điều trị mụn vùng lưng bằng công nghệ Blue Light (không bao gồm chiếu đèn) có mức giá dao động từ 368 – 638k/1 lần. Cụ thể:

– Điều trị ½ lưng: 368k.

– Điều trị 2/3 lưng: 428k.

– Điều trị cả lưng: 638k.

– Chiếu đèn Blue Light (1 đèn – 2 đèn): 218k – 368k).

Tuy nhiên, để biết chính xác trị mụn vùng lưng tại Thu Cúc giá bao nhiêu bạn nên trực tiếp tới các cơ sở Thu Cúc Clinics để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng hơn về tình trạng mụn, liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Quy trình điều trị mụn lưng tại Thu Cúc Clinics

Công nghệ Blue Light là một trong những giải pháp trị mụn mang lại hiệu quả tốt nhất hiện nay.

Công nghệ Blue Light là một trong những giải pháp trị mụn mang lại hiệu quả tốt nhất hiện nay.

Blue Light là một trong những giải pháp trị mụn hiện đại và cho kết quả tốt nhất hiện nay. Đây cũng là công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao và nhận được phản hồi rất tốt từ phí khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ trị mụn tại Thu Cúc Clinics . Với sự kết hợp thông minh giữa hai công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng quang học Blue Light không chỉ mang đến hiệu quả trị mụn tối ưu nhất, mà còn có khả năng se khít lỗ chân lông, chữa lành vết thâm, mang đến làn da sáng mịn đều màu hơn.

Quy trình điều trị mụn lưng tại Thu Cúc Clinics được tiến hành theo 6 bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám để xác định chính xác loại mụn, tình trạng mụn của khách hàng để tư vấn phương pháp và liệu trình trị liệu hợp lý nhất.

Thăm khám là bước cực kỳ quan trọng để kiểm tra tình trạng mụn cũng như liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Thăm khám là bước cực kỳ quan trọng để kiểm tra tình trạng mụn cũng như liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Làm sạch

Sau khi đã xác định được phương pháp cũng như liệu trình điều trị, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành làm sạch da vùng lưng bằng những sản phẩm trị liệu chuyên dụng để gây kích ứng và lộ đầu mụn, giúp quá trình điều trị dễ dàng hơn.

 Bước 3: Xông hơi

Quá trình xông hơi sẽ giúp làm mềm da, giãn nở lỗ chân lông… từ đó tạo điều kiện đẩy nhân mụn dần lên trên. Bên cạnh đó, các chuyên viên sẽ kết hợp với hút dầu, bã nhờn trên da…

Bước 4: Nặn mụn

Cách kỹ thuật viên sẽ sử dụng dụng cụ y tế và kỹ thuật nặn mụn để loại bỏ nhân mụn mà không gây đau đớn hay tổn thương.

Bước 5: Chiếu đèn Blue Light

Kỹ thuật viên sẽ thực hiện kỹ thuật chiếu ánh sáng trị mụn bằng công nghệ cao (hoặc trị liệu bằng sản phẩm chuyên dụng).

Thoa kem dưỡng là bước kết thúc trong quy trình điều trị mụn tại Thu Cúc Clinics.

Thoa kem dưỡng là bước kết thúc trong quy trình điều trị mụn tại Thu Cúc Clinics.

Bước 6: Dưỡng da sau điều trị.

Kết thúc liệu trình, khách hàng sẽ được thoa một lớp kem dưỡng da và hướng dẫn cụ thể về cách chăm sóc da tại nhà sau khi điều trị để đạt hiệu quả trị mụn tốt nhất.

Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trị mụn hoặc các dịch vụ làm đẹp khác tại Thu Cúc Clinics, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến các cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được chuyên gia thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng hơn.

0 nhận xét: