Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Cách làm hết mụn ở lưng

Bạn đang đau đầu vì những nốt mụn “ghé thăm” ở lưng, dù đã áp dụng nhiều phương pháp nhưng tình trạng mụn vẫn không hề thuyên giảm. Đừng quá lo lắng, hãy áp dụng ngay cách làm hết mụn ở lưng nhanh chóng, an toàn được chia sẻ dưới đây.   

Cách làm hết mụn ở lưng nhanh nhất

Nếu gõ vào ô tìm kiếm trên google từ khóa “trị mụn lưng” bạn sẽ nhận về hàng rất nhiều quyết điều trị, tuy nhiên không phải công thức nào cũng cho hiệu quả như mong muốn. Đa số các phương pháp được chia sẻ trên mạng đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên yêu cầu bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài. Hơn nữa cách làm sạch mụn ở lưng từ tự nhiên cũng không thực sự tối ưu, với những trường hợp mụn đã nặng thì các công thức này dường như không có hiệu quả. Vậy đâu mới là cách làm hết mụn lưng tối ưu, an toàn và nhanh nhất?

Cách trị mụn lưng hiệu quả, an toàn là vấn đề luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo tín đồ làm đẹp.

Cách trị mụn lưng hiệu quả, an toàn là vấn đề luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo tín đồ làm đẹp.

Phương Ly (24 tuổi, Tuyên Quang) chia sẻ: “Mình đã thử áp dụng rất nhiều cách làm sạch mụn lưng bằng nguyên liệu tự nhiên nhưng không thu được kết quả như ý muốn, thậm chí tình trạng mụn ngày càng nặng hơn. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin, tôi quyết định lựa chọn công nghệ Blue Light để chữa trị vấn đề mụn lưng của mình. Kết quả đạt được khiến tôi thực sự bất ngờ, không chỉ mụn bị “thổi bay” mà tình trạng viêm lỗ chân lông, vết thâm ở lưng của tôi cũng được cải thiện rõ rệt.”

Theo các chuyên gia da liễu, để nhanh chóng “dập tắt” tình trạng mụn “hoành hành” ở lưng bạn nên tham khảo và sử dụng công nghệ cao, điển hình là công nghệ Blue Light – một trong những giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

Công nghệ cao là cách làm hết mụn lưng được nhiều người lựa chọn.

Công nghệ cao là cách làm hết mụn lưng được nhiều người lựa chọn.

Vì sao bạn nên chọn công nghệ Blue Light?

Trong danh sách rất nhiều công nghệ trị mụn, vì sao chúng tôi khuyên bạn nên chọn Blue Light là phương pháp làm sạch mụn lưng. Lý do là bởi:

Trị mụn tối ưu: Để điều trị mụn đạt hiệu quả tốt nhất đòi hỏi phải loại bỏ được toàn bộ còi nhân mụn dưới da. Dựa trên nguyên tắc điều trị mụn ấy, công nghệ Blue Light sử dụng ánh sáng quang học chiếu trực tiếp vào các nốt mụn, phá hủy cồi nhân mụn và đảo thải ra ngoài theo con đường tự nhiên của cơ thể.

Không chỉ điều trị mụn hiệu quả, công nghệ Blue Light còn có tác dụng se khít lỗ chân lông và giúp làn da thêm sáng mịn.

Không chỉ điều trị mụn hiệu quả, công nghệ Blue Light còn có tác dụng se khít lỗ chân lông và giúp làn da thêm sáng mịn.

Không những thế, công nghệ trị mụn Blue Light còn cung cấp oxy tươi cho da bằng việc cung cấp trực tiếp nguồn oxy tươi vào sâu trong da, giúp tăng cường đề kháng và mang đến làn da khỏe mạnh hơn, do đó chống lại được những tác nhân gây hại từ môi trường.

Không để lại sẹo, vết thâm: Công nghệ trị mụn Blue Light vượt trội và được đánh giá cao hơn các giải pháp trị mụn thông thường không chỉ bởi khả năng loại bỏ mụn tối ưu, mà còn nhờ tác dụng tái tạo và làm sáng da hữu hiệu. Với sự kết hợp thông minh giữa công nghệ Oxy Jet và ánh sáng quang học Blue Light giúp loại bỏ tế bào chết, giảm sừng hóa, giảm viêm… mang đến làn da sáng mịn, làm mờ những vết thâm do mụn để lại trước đây và không để lại sẹo.

Bên cạnh đó, lượng oxy tươi được cung cấp sau quá trình điều trị da bạn sẽ thúc đẩy tăng sinh collagen, nhờ đó mà da được tái tạo nhanh chóng. Làn da mịn màng, sáng hồng đều màu sẽ dần thay thế cho làn da nhiều mụn thâm trước đây.

Trị mụn an toàn: Công nghệ Blue Light sử dụng ánh sáng xanh đa năng chiếu trực tiếp vào vùng da cần điều trị, tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây mụn mà không làm tổn thương da. Hơn nữa, cách làm hết mụn ở lưng này cũng đã được FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt an toàn và cho hiệu quả điều trị mụn tối ưu.

Tiết kiệm thời gian: Nếu như cách làm hết mụn ở lưng thông thường đòi hỏi thời gian điều trị lâu dài, thì Blue Light lại cho thấy sự cải thiện rõ rệt chỉ sau một lần điều trị. Tùy thuộc vào tình trạng mụn của từng khách hàng mà liệu trình điều trị có sự khác biệt. Một liệu trình trị mụn lưng thông thường kéo dài từ 4 – 6 lần, sau thời gian điều trị, bạn đã có ngay làn da láng mịn, không còn mụn, vết thâm.

“Ngay sau buổi trị liệu đầu tiên trị mụn bằng công nghệ Blue Light tại Thu Cúc Clinics, mình thấy mụn đã giảm đến 70 – 80%. Và kết thúc 4 liệu trình, vùng da lưng của mình đã mịn màng trở lại mà không hề có dấu tích của vết thâm hay để lại sẹo. Mình thực sự hài lòng với kết quả đạt được.” Bùi Trang (23 tuổi, Hà Nội).

0 nhận xét: