Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Hướng dẫn cách tắm trắng tại nhà đơn giản và hiệu quả

Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm ngay tại nhà, bạn có thể tự chế kem tắm trắng da một cách dễ dàng và hiệu quả.

Tắm trắng bằng cám gạo và sữa chua

Trộn đều bột cám gạo nguyên chất với sữa chua không đường và nước cốt chanh, bạn có được công thức tắm trắng da cực hiệu quả.

Trộn đều bột cám gạo nguyên chất với sữa chua không đường và nước cốt chanh, bạn có được công thức tắm trắng da cực hiệu quả.

Theo nghiên cứu, trong cám gạo có chứa hàm lượng lớn protein, lipid, glicid, vitamin B1 và rất nhiều vitamin E,A… Đối với làn da, đây đều là những dưỡng chất để làm trắng mịn tuyệt vời với công dụng nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Khi kết hợp cám gạo với sữa chua để tắm trắng, làn da sẽ nhanh chóng bật tone nhờ khả năng loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu, da được cấp ẩm và dưỡng trắng từ sâu bên trong.

Cách làm: Trộn đều 1 bát nhỏ cám gạo, 1 hộp sữa chua không đường và nước cốt 1 quả chanh cho đến khi được hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp trên lên da sau khi đã tắm sạch, kết hợp massage nhẹ nhàng theo hình vòng xoáy khoảng 15 – 20 phút. Cuối cùng, bạn tắm lại bằng nước sạch và dưỡng ẩm cho da mềm mịn.

Tắm trắng bằng bã cà phê và dầu dừa

Cà phê và dầu dừa giúp da được tẩy da chết nhẹ n hàng, đồng thời dưỡng ẩm và cho da trắng hồng từ bên trong.

Cà phê và dầu dừa giúp da được tẩy da chết nhẹ n hàng, đồng thời dưỡng ẩm và cho da trắng hồng từ bên trong.

Khi sử dụng trong công cuộc làm đẹp, chất caffeine có trong cà phê hoạt động như một loại năng lượng kích thích lưu thông mạch máu, giúp làn da căng mịn và săn chắc. Không chỉ vậy, caffeine còn giúp duy trì làn da căng mịn, trẻ trung và hồng hào nhờ vào khả năng ức chế sự tích tụ mỡ dưới lớp biểu bì. Trong thành phần của cà phê còn chứa hàng loạt chất chống oxy hóa, có khả tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn, khiến da trắng sáng tự nhiên.

Đặc biệt, khi sử dụng cà phê kèm với dầu dừa, bạn sẽ có ngay công thức làm trắng và dưỡng da tuyệt vời. Loại dầu thiên nhiên này vừa là kem dưỡng ẩm tự nhiên, vừa tạo sự thuận lợi giúp cho việc massage toàn thân đem lại hiệu quả làm đẹp cao hơn.

Cách tắm trắng bằng bã cà phê và dầu dừa khá đơn giản: bạn trộn đều 2 nguyên liệu trên sao cho thu được được hỗn hợp đặc sệt, đồng nhất. Sau khi tắm sạch bằng nước ấm, bạn thấm bớt nước và thoa hỗn hợp này lên khi da còn mềm và ẩm. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút để vừa tẩy da chết, vừa giúp các dưỡng chất có trong hỗn hợp thẩm thấu vào da tốt hơn. Sau đó, bạn để yên hỗn hợp đó trên da từ 15 đến 20 phút rồi tắm sạch lại với nước mát.

Làm trắng da toàn thân bằng nghệ

Nghệ là bài thuốc dưỡng trắng da đã có lâu đời trong dân gian.

Nghệ là bài thuốc dưỡng trắng da đã có lâu đời trong dân gian.

Các hãng mỹ phẩm luôn cố gắng đưa chiết xuất của nghệ vào sản phẩm làm đẹp để giúp da sáng khỏe hiệu quả. Không chỉ có công dụng làm mờ vết thâm, sử dụng nghệ trong quy trình làm đẹp còn giúp da trắng hồng rạng rỡ một cách an toàn, nhanh chóng. Tác dụng đó là nhờ hoạt chất curumin thần kì có trong nghệ. Đây là chất có khả năng chống viêm, chống oxy hóa cực mạnh, giúp làm giảm lượng hắc tố melanin khiến da tối màu, từ đó cho da dần trở về vẻ đẹp trắng sáng ban đầu.

Bạn có thể sử dụng củ nghệ, ngâm rượu nghệ hay tìm đến những sản phẩm có chứa chiết suất của nguyên liệu này để làm trắng da. Tuy nhiên cách đơn giản nhất chính là sử dụng bột nghệ.  Bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa canh bột nghệ, 2 thìa canh dầu dừa và một chút nước (khoảng 150ml) để tạo thành hỗn hợp nhão. Đắp hỗn hợp này lên da và thư giãn trong 15 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.

Khách hàng đang tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Khách hàng đang tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Bên cạnh đó, nếu muốn làn da bật tone nhanh chóng hơn mà vẫn đảm bảo an toàn, bạn có thể lựa chọn những liệu pháp tắm trắng tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clincis là gợi ý lý tưởng dành cho những ai đang có nhu cầu làm đẹp. Với bộ sản phẩm làm trắng da chiết xuất từ tự nhiên, cộng với thiết bị phi thuyền hiện đại, làn da sẽ trở nên trắng sáng, khỏe mạnh nhanh chóng mà không làm lột tẩy da đầy nguy hại.

Cần tìm hiểu thêm về các phương pháp tắm trắng, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

0 nhận xét: