Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

3 Điều bạn nên biết khi sử dụng sản phẩm tắm trắng tại nhà

Để có làn da trắng sáng, mịn màng và được chăm sóc một cách bài bản, giải pháp tiện lợi nhất là làm đẹp tại các spa. Tuy nhiên nếu chưa tìm được cho mình địa chỉ uy tín hay vẫn còn những trở ngại về thời gian, chi phí… các chị em có thể lựa chọn giải pháp tắm trắng tại nhà.

Để tắm trắng tại nhà an toàn và hiệu quả, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Bản chất của việc tắm trắng tại nhà

Khi da tiếp xúc nhiều với ánh nắng và bị các tia cực tím gây hại, các hạt sắc tố melanin sẽ được sản sinh và đẩy dần lên bề mặt da, khiến da đen và sạm đi. Thực tế đây là cơ chế bảo vệ tự nhiên của cơ thể, nhưng điều này cũng vô tình khiến vẻ đẹp thẩm mỹ của làn da bị xuống cấp không mong muốn. Chính vì vậy nhiều chị em chọn cho mình giải pháp tắm trắng để cải thiện tình trạng này.

Làn da trắng sáng, mịn màng là mơ ước của phần lớn phái đẹp Việt.

Làn da trắng sáng, mịn màng là mơ ước của phần lớn phái đẹp Việt.

Tắm trắng thực chất là sử dụng mỹ phẩm để loại bỏ lớp da chết bên ngoài, đồng thời dưỡng da trắng khỏe bên trong, kết hợp với chăm sóc và bảo vệ da để hạn chế việc sản sinh các hắc tố melanin. Việc lột tẩy da đơn thuần tuy cho hiệu quả trắng sáng nhanh chóng, nhưng nếu khiến lớp da non yếu bên trong bị lộ ra ngoài khi chúng chưa sẵn sàng thực hiện chức năng bảo vệ cần thiết, việc làm đẹp sẽ có tác dụng ngược lại. Chưa kể có rất nhiều loại hóa chất được thêm vào để lột tẩy da vô cùng nguy hại đến sức khỏe. Chính vì vậy khi tắm trắng tại nhà, bạn nên sử dụng nguyên liệu hay các sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất sứ và chiết xuất từ thiên nhiên.

Cách tắm trắng tại nhà phổ biến

Mỗi ngày, làn da đều hình thành một lớp tế bào chết trên bề mặt da. Khi tắm, chúng sẽ bong ra nhưng với cách tắm thông thường không thể làm sạch hết lớp tế bào chết này. Thay vì chà sát mạnh tay, việc tắm trắng bằng các sản phẩm chuyên dụng sẽ giúp bạn tẩy đi lớp da đó một cách dễ dàng, nhẹ nhàng. Tùy vào điều kiện hay sở thích của mỗi người, bạn có thể tự làm cho mình sản phẩm tắm trắng từ các nguyên liệu tự nhiên hay mua sẵn. Các giải pháp dân gian để làm đẹp được ưa chuộng bao gồm: tắm trắng bằng cám gạo, mật ong, sữa chua hay các loại dầu thiên nhiên (dầu oliu, dầu hạnh nhân, dầu dừa…).

Bạn có thể tranh thủ làm đẹp và thư giãn cơ thể khi tắm trắng tại nhà.

Bạn có thể tranh thủ làm đẹp và thư giãn cơ thể khi tắm trắng tại nhà.

Các bước tắm trắng tại nhà: Tắm sạch với sữa tắm chuyên dụng, thoa đều sản phẩm lên cơ thể và massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút. Để thêm 10 phút cho tinh chất tự nhiên thấm vào da và tranh thủ thư giãn trong khi chờ đợi. Khi thấy lớp sản phẩm khiến da hơi se lại, bạn tắm sạch với nước một cách nhẹ nhàng. Không kì cọ quá kỹ để tránh làm tổn thương da.

Duy trì hiệu quả tắm trắng tại nhà

Ngay sau lần tắm trắng tại nhà đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được da sáng mịn, mềm mại hơn. Tuy nhiên vẻ đẹp này sẽ giảm bớt đi vào những ngày sau. Vì vậy bạn cần kiên trì thực hiện khoảng 2-3 lần mỗi tuần trong vài tháng để thấy được hiệu quả làm đẹp như mong muốn.

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời là vấn đề quan trọng hàng đầu để duy trì vẻ trắng khỏe của da.

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời là vấn đề quan trọng hàng đầu để duy trì vẻ trắng khỏe của da.

Bên cạnh đó, để duy trì hiệu quả làm đẹp, bạn cần chăm sóc và gìn giữ da cẩn thận:

– Hình thành thói quen bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.

– Dùng thêm các loại trang phục bảo hộ như áo váy vải dày, kính râm, mũ nón, ô, khẩu trang… khi ra ngoài nắng.

– Duy trì thói quen dưỡng ẩm để da luôn sáng khỏe

– Bổ sung dưỡng chất cho da từ trong da ngoài với các loại kem dưỡng phù hợp, tăng cường các loại rau củ, trái cây trong thực đơn ăn uống hàng ngày.

Tắm trắng tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ da hàng đầu toàn quốc.

Tắm trắng tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ da hàng đầu toàn quốc.

Để da trắng sáng khỏe mạnh  một cách nhanh chóng, khoa học và bài bản hơn, bạn có thể lựa chọn những giải pháp tắm trắng tại spa uy tín. Liệu pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

0 nhận xét: