Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Bảng giá chi tiết dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc

Với uy tín xây dựng từ năm 1996, cùng hàng loạt cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc, Thu Cúc Clinics là địa chỉ tắm trắng lý tưởng cho các tín đồ làm đẹp.

Cho dù bạn là tín đồ làm đẹp của các liệu pháp tự nhiên hay ưa chuộng những giải pháp hiện đại, tại Thu Cúc Clinics luôn có giải pháp tắm trắng phù hợp dành cho bạn. Nếu yêu thích những giải pháp làm đẹp dân gian, tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai là gợi ý thú vị dành cho bạn. Đây cũng là giải pháp được ưa chuộng bởi cả phái nam và phái nữ. Bên cạnh đó, tắm trắng bằng collagen hay liệu pháp tắm trắng phi thuyền cũng rất được ưa chuộng. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình giải pháp làm đẹp phù hợp.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn về dịch vụ tắm trắng cho khách hàng.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn về dịch vụ tắm trắng cho khách hàng.

Dưới đây là bảng giá chi tiết các dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics:

– Tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai: với dòng sản phẩm sử dụng chiết xuất từ cám gạo, ngọc trai và các thảo dược tự nhiên quý hiếm, tắm trắng bằng giải pháp này giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong.

Chi phí: 2000k/lần, liệu trình 3-7 lần tùy tình trạng, mỗi lần cách nhau 7-10 ngày.

– Tắm trắng bằng collagen: sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ collagen và các thành phần thảo dược tự nhiên có tác dụng loại bỏ các sắc tố sậm màu, giảm sự sản sinh melanin và cung cấp hàng loạt các dưỡng chất để nuôi da trắng hồng.

Chi phí: 2500k/lần, liệu trình 3-7 lần tùy tình trạng, mỗi lần cách nhau 7-10 ngày.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

– Tắm trắng phi thuyền: Sử dụng dòng sản phẩm tắm trắng Bellewave cao cấp của Đức, với thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên. Đặc biệt, nhờ sự hỗ trợ của thiết bị máy phi thuyền hiện đại, sản phẩm sẽ cung cấp nguồn dinh dưỡng vượt trội và phức hợp làm sáng da cao cấp, cân bằng, giúp cho da bật tone nhanh chóng, an toàn, không lột tẩy, không gây bào mòn da.

Chi phí: 3500k/lần, liệu trình 3-7 lần tùy tình trạng, mỗi lần cách nhau 7-10 ngày.

Không chỉ vậy, nhằm nhân rộng cơ hội làm đẹp rộng rãi cho các khách hàng, Thu Cúc Clinics luôn dành những ưu đãi đặc biệt dành cho các dịch vụ tắm trắng. Tùy vào từng thời điểm đăng ký dịch vụ, bạn có thể được nhận những ưu đãi để tắm trắng cao cấp với mức giá cực SỐC. Nhờ đó, những băn khoăn về chi phí tắm trắng sẽ không còn khiến các chị em phải bận tâm nhiều.

Ngọc Linh trải nghiệm dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Ngọc Linh trải nghiệm dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Là một trong những khách hàng trải nghiệm dịch vụ tắm trắng phi thuyền, Ngọc Linh – cô nàng Hotgirl Học viện Ngoại Thương chia sẻ: “Đối với việc làm đẹp, mình khá khó tính và chỉ chọn những giải pháp an toàn, nguồn gốc từ thiên nhiên. Đó là lý do mình quyết định chọn dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics. Đây cũng là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của mẹ và chị mình nữa nên rất yên tâm. Đặc biệt, nhờ đăng ký gói ưu đãi hấp dẫn nên mình không ngần ngại đăng ký luôn”.

Ưu đãi mà cô bạn Ngọc Linh đang nói đến chính là chương trình tri ân mà Thu Cúc Clinics dành cho mọi khách hàng trên toàn quốc: chỉ 2 triệu đồng cho lần trải nghiệm lần đầu tiên và 13 triệu đồng khi mua 5 lần tắm trắng tiếp theo. Chính vì vậy, các chị em hãy nhanh tay chớp lấy ngay cơ hội làm đẹp cực hấp dẫn này.

Hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội làm đẹp cực hấp dẫn chỉ có trong tháng 2 này.

Hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội làm đẹp cực hấp dẫn chỉ có trong tháng 2 này.

Bên cạnh đó, ngoài các dịch vụ tắm trắng, bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ làm đẹp da mặt, thư giãn toàn thân hay điều trị các vấn đề phức tạp như mụn, nám, tàn nhang… Với những giải pháp cao cấp, toàn diện và hệ thống các cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam, Thu Cúc Clinics tự hào góp phần gìn giữ và tôn vinh nhan sắc cho phái đẹp Việt với phương châm: “Ở đâu phụ nữ muốn làm đẹp – Ở đó có Thu Cúc”. Đặc biệt, trong tháng 2 này, Thu Cúc Clinics dành tặng hàng loạt ƯU ĐÃI hấp dẫn cho các dịch vụ làm đẹp. Liên hệ ngay 1900 5588 96 hoặc xem Tại Đây[1] để biết thêm thông tin chi tiết.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

References

  1. ^ Tại Đây (thucucclinics.com)

0 nhận xét: