Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Tắm trắng toàn thân ở đâu hiệu quả?

Tắm trắng toàn thân ở đâu hiệu quả luôn là chủ đề “hót” khiến nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên giữa hàng trăm cơ sở làm đẹp “mọc lên như nấm” thì quả thực việc chọn ra địa chỉ chất lượng đảm bảo an toàn là điều rất khó.  Vậy làm gì để giải quyết vấn đề này?

Những yếu tố quan trọng khi lựa chọn cơ sở tắm trắng

Những năm gần đây nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng được tăng lên. Nắm bắt được xu thế này, các thẩm mỹ viện mọc lên ngày càng nhiều, khiến chị em không tránh khỏi hoang mang khi lựa chọn địa chỉ chất lượng uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. Bởi vậy để chắc chắn với quyết định của bản thân, chị em nên tới trực tiếp cơ sở điều trị đó, lắng nghe ý kiến bác sĩ chia sẻ, trực tiếp thăm quan cơ sở vật chất cũng như kiểm chứng liệu trình điều trị. Bên cạnh đó phái đẹp nên lưu ý một số yếu tố dưới đây khi lựa chọn địa chỉ tắm trắng toàn thân hiệu quả:

Cơ sở trang thiết bị đạt chuẩn đảm bảo an toàn

Cơ sở trang thiết bị của địa chỉ bạn muốn làm đẹp phải đạt chuẩn đảm bảo an toàn

– Cơ sở uy tín lâu năm, có giấy phép hoạt động: Khách hàng sẽ lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín có thời gian thành lập lâu thì mới có sự tin tưởng tuyệt đối.

– Ứng dụng công nghệ điều trị hiện đại tiên tiến: Bất kỳ một cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp nào cũng cần có máy móc, hệ thống cơ sở hạ tầng tiện nghi và hiện đại đáp ứng nhu cầu làm đẹp theo tiêu chuẩn và chất lượng.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm: Đây là vấn đề quan trọng của một địa chỉ tắm trắng hiệu quả, uy tín. Bởi đội ngũ y bác sĩ là yếu tố nòng cốt tạo nên sự thành công khi thực hiện dịch vụ làm đẹp.

– Có trách nhiệm bảo hành cho khách hàng sau khi thực hiện: Đây là một trong những yếu tố quan trọng trong việc đánh giá một spa uy tín. Bởi chỉ có những spa uy tín mới cam kết bảo hành kết quả cho khách hàng và có trách nhiệm với khách hàng trong suốt quá trình làm.

Tìm hiểu chất lượng sản phẩm làm đẹp

Nên tìm hiểu chất lượng sản phẩm khi đến địa chỉ làm đẹp giúp làn da được đảm bảo an toàn không bị kích ứng 

– Sử dụng sản phẩm làm đẹp rõ nguồn gốc: Đây là một trong những yếu tố quyết định cho sự an toàn khi sử dụng dịch vụ tắm trắng toàn thân. Bởi chỉ có sản phẩm biết rõ nguồn gốc, chiết xuất từ thiên nhiên mới đảm bảo cho hiệu quả cao, không bị kích ứng, bong tróc.

– Tham khảo ý kiến của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ: Cách dễ dàng nhất để biết được hiệu quả điều trị ở một trung tâm là tìm hiểu trực tiếp về những khách hàng đã điều trị trước đó. Có rất nhiều người sẵn sàng chia sẻ cho bạn những vấn đề này. Bạn có thể tìm hiểu ở bạn bè, đồng nghiệp xung quanh, hoặc tham gia các diễn đàn của các eva, các diễn đàn thẩm mỹ.

Cơ sở tắm trắng toàn thân an toàn và hiệu quả

Dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm đông đảo của khách hàng

Dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm đông đảo của khách hàng

Với uy tín hơn 20 năm cùng loạt cơ sở trải dài khắp mọi miền đất nước, Thu Cúc Clinics là điểm đến với những chị em có nhu cầu chăm sóc và điều trị các vấn đề thẩm mỹ da. Tùy theo tình trạng từng khách hàng, khi thăm khám, các chuyên gia đầu ngành tại Thu Cúc sẽ tư vấn phương pháp làm đẹp phù hợp.

Ngoài những liệu trình cơ bản, tăng cường sử dụng nguyên liệu làm đẹp tự nhiên để khắc phục tình trạng da mất nước do đặc trưng khí hậu. Mới đây, Thu Cúc Clinics đã nghiên cứu và ứng dụng phương tắm trắng phi thuyền giúp phục hồi làn da xỉn màu, kém sức sống và đẩy lùi quá trình lão hóa.

Phương pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Phương pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Cũng sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên song phương pháp này có sự kết hợp với máy phi thuyền hiện đại trong bước ủ tẩy da chết, làm sạch sâu và làm trắng da tức thì. Sau mỗi lần tắm trắng, cảm nhận vẻ ngoài trắng sáng, căng mịn, ngay cả ở những vùng da tối màu như khuỷu tay, đầu gối… chị em sẽ mau chóng lấy lại sự tự tin. Và bên cạnh việc làm đẹp, sở hữu vẻ ngoài tươi mới, rạng ngời, việc thư giãn toàn thân với các bước ủ, dưỡng trắng và thoa kem mát xa sẽ khiến các chị em cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Không chỉ được xem là địa chỉ tắm trắng uy tín an toàn hiệu quả, Thu Cúc Clinics còn là nơi làm đẹp đáng tin cậy với hơn chục cơ sở trên khắp các tỉnh thành, trải dài từ Bắc vào Nam.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

0 nhận xét: